ติดชิล ?! โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ชอบใจ แมนยู เล่นสบายเกินไป

"น้ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนยู ดูเหมือนจะไม่ค่อยสบอารมณ์กับลูกทีมของเขามากเท่าไรนัก แม้ว่าทีมของเขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้ก็ตาม โดยทางนายใหญ่โปรตุกีสชี้ว่านักเตะดูไม่ค่อยกระหายที่จะลงเล่นเพื่อเอาชนะมากเท่าไร แถมยังเล่นเป็นรองทีมเยือนในครึ่งเวลาแรกอีกด้วย จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ แซงต์-เอเตียนน์ ไปได้ 3-0 ในการแข่งขันยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สามารถทำแฮตทริกแรกของเขาในยูนิฟอร์มของทีมปีศาจแดงได้ด้วย ทว่าทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้เป็นนายใหญ่ยังดูไม่พอใจลูกทีมของเขาเท่าไร หลังได้เห็นลูกทีมของตนเองดูเหลาะแหละตั้งแต่ในห้องแต่งตัวยันช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนลงสนาม

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่าลูกทีมของผมทุกคนพวกเขาขาดสมาธิมาก ๆ เพราะว่าในห้องแต่งตัวก่อนแข่งทุกคนดูสนุกมากเกินไป พวกเขาเสียงดัง และดูบันเทิงไปนะ นอกจากนั้นผู้ช่วยของผมยังบอกว่าในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนลงสนามพวกเขาก็ไม่พยายามทำตัวเองให้มันกระฉับกระเฉงเลย"

"แล้วพอเริ่มเกมเป็นไงล่ะ ? พวกเขาก็จัดการส่งบอลให้กองหน้าฝ่ายตรงข้ามมันซะอย่างนั้นแหละ ใช่เลย ในครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดีนัก และดูเป็นรองทีมเยือนด้วยซ้ำไป แต่โชคดีที่ในครึ่งหลังเราทำงานกันหนักมากขึ้น และไม่เสียประตูแถมยังยิงประตูเพิ่มได้ มันเลยทำให้เราเป็นผู้ชนะ"
 

"แต่ผมก็รู้ดีว่าเรายังมีงานหนักรออยู่อีกหนึ่งนัดที่ฝรั่งเศส ซึ่งหากลูกทีมของผมยังทำตัวแบบนี้อยู่เราอาจจะถูกยิงคืนอีกหลายลูกก็ได้ เพราะฉะนั้นในเกมต่อไปเราต้องโฟกัสกันให้มากกว่านี้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติดชิล ?! โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ชอบใจ แมนยู เล่นสบายเกินไป อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:36:28 9,670 อ่าน
TOP