พบกับ เวย์น ชอว์ นายทวารจอมตุ้ยนุ้ยที่มีสิทธิ์ลงดวลกับ อาร์เซน่อล

เวย์น ชอวร์ นายด่านสำรองของซัตตัน ยูไนเต็ด ทีมนอกลีกที่ผ่านเข้ามาถึงรอบที่ 5 ของศึกเอฟเอ คัพ วัย 45 ปี อาจจะได้โอกาสลงเฝ้าเสาให้กับทีมของเขาในการเจอกับอาร์เซน่อลก็เป็นได้หากว่านายทวารมือ 1 เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นมาเสียก่อน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ เวย์น ชอว์ จัดได้ว่าเป็นนายด่านที่อ้วนทีุ่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขาเองก็ลงเล่นให้กับ ซัตตัน แบบชิล ๆ อยู่แล้ว เพราะว่าทีมก็อยู่นอกลีก แถมยังเป็นตัวสำรองที่ได้รับโอกาสลงสนามบ้างเท่านั้น และวัยของเขาก็ล่วงเลยมาถึง 45 ปีเข้าไปแล้วด้วยอีกต่างหาก

ทว่าหากเขาได้โอกาสลงพบกับอาร์เซน่อล แน่นอนว่านี่คือเกียรติยศครั้งหนึ่งในชีวิตของเขาเลยทีเดียว และก่อนที่ซัตตันจะเข้ามาถึงรอบที่ 5 นี้ พวกเขาก็สร้างเซอร์ไพรส์มาแล้วมากมายด้วยการเอาชนะ เชลแน่ม, วิมเบิลดัน และลีดส์ ยูไนเต็ด มาก่อน ซึ่งไอ้ปืนใหญ่คือคู่ต่อสู้ในรอบที่ 5

ได้รับความสนใจจากสื่อมากเลยทีเดียวสำหรับ เวย์น ชอว์

เวย์น ชอว์ เผยว่า "ผมมีความสุขกับการได้ลงซ้อมครับ ผมไม่ได้ต้องการจะเป็นมือหนึ่งของทีม ผมแค่มีความสุขที่ได้ลงเล่นบางนัดในฟุตบอลถ้วย และได้ลงเล่นนิด ๆ หน่อย ๆ ระหว่างเกมลีกบ้างก็พอแล้ว และการต้องเจอกับอาร์เซน่อลผมคิดว่าผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเราจะเหมาะสมที่สุดนะ"

ภาพข่าว : suttonunited.net 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบกับ เวย์น ชอว์ นายทวารจอมตุ้ยนุ้ยที่มีสิทธิ์ลงดวลกับ อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:30:29 10,597 อ่าน
TOP