เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : โค้ชแบนตั้งเป้า เมืองทอง ยูไนเต็ด มีแต้มกลับบ้าน

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บแต้มกลับประเทศไทยให้ได้ พร้อมลั่นถึงแม้ว่าจะเหนื่อยล้าจากการเดินทางแต่ยังไงก็สู้เต็มที่ จากรายงานของ mtutd.tv เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชทีมกิเลนผยอง จะต้องนำลูกทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามพบ บริสเบน รอร์ ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งทาง โค้ชแบน ยืนยันว่าจะพยายามให้ลูกทีมแชร์แต้มจากเจ้าถิ่นกลับไทยให้ได้ตามเป้าหมาย และถึงแม้จะล้าจากการเดินทางแต่ทุกคนก็จะเต็มที่แน่นอน
 

ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า "เราจะพยายามให้ดีที่สุด และจะเอาแต้มกลับเมืองไทยให้ได้ สภาพทีมของเราเพิ่งเล่นเกมลีกเมื่อวันศุกร์ และต้องเดินทางมาออสเตรเลียทันที ใช่เราอาจจะเหนื่อยล้าจากการเดินทาง แถมยังต้องเจอกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง แต่เราก็จะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน สำหรับทีมบริสเบน เราได้ศึกษาจากแมตเซี่ยงไฮ้ และแมตช์อื่น ๆ ในลีก เป็นทีมที่ดี ต่อบอลเท้าสู่เท้า และแน่นอนพวกเขามีความแข็งแกร่ง ซึ่งพวกเราก็ต้องพยายามให้ดีที่สุดในทุกนาที เพื่อแชร์แต้มกลับไทยให้ได้ตามเป้า"

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงสนามพบ บริสเบน รอร์ ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ต 2

ภาพข่าว : facebook.com/pg/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : โค้ชแบนตั้งเป้า เมืองทอง ยูไนเต็ด มีแต้มกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:56:38 2,304 อ่าน
TOP