รับไม่ได้ !! เปแอสเช ประณามแฟนบอลถ่อยข่มขู่นักเตะ (มีคลิป)

เปแอสเช สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกแถลงการณ์ประณามแฟนบอลสุดถ่อยข่มขู่นักเตะของตัวเอง หลังจากผิดหวังในเกมพ่าย บาร์เซโลน่า จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2560

บาร์เซโลน่า สร้างปาฏิหาริย์พลิกนรกจากเกมแรกตามหลัง 4 ลูก ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม เปแอสเช 6-1 รวมผล 2 นัด "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะไป 6-5 พลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้อย่างเหลือเชื่อ

โดยงานนี้สร้างความผิดหวังเสียใจให้แก่แฟนบอล เปแอสเช ทำให้มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่ยังทำใจไม่ได้กับความพ่ายแพ้สุดช็อกต่อ บาร์ซ่า จึงรวมตัวกันดักรอนักเตะที่เดินทางมาถึงสนามบิน เลอ บูร์เกต์ ในกรุงปารีส หลังจากเดินทางกลับมาจากเกมดังกล่าว

"บีเอฟเอ็ม ทีวี" สื่อแดนน้ำหอม จับภาพขณะที่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งกรูเข้าไปล้อมรถของ ติโอาโก้ ม็อตต้า พร้อมกับตะโกนด่าทอ กองกลางทีมชาติอิตาลี จนเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวาย และมีแฟนบอลรายหนึ่งถูกรถชนไปเบา ๆ ก่อนจะถูกนำตัวไปโรงพยาบาล ซึ่งรายงานระบุว่าจากเหตุการณ์ความวุ่นวายนี้มีเพียง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ไม่ถูกกลุ่มแฟนบอลเข้าไปข่มขู่

ขณะที่สโมสร เปแอสเช ได้ออกแถลงการณ์ประณามแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวว่า "มีกลุ่มคนพยายามตะโกนต่อว่าผู้เล่นด้วยคำหยาบคาย ก่อนที่จะพยายามทำลายรถของพวกเขา โดยยานพาหนะหลายคันได้รับความเสียหาย"

"ในสถานการณ์ที่รุนแรง และอันตรายแบบนี้ รถยนต์ทุกคันต้องถูกนำขบวนออกไปเพื่อความปลอดภัยของผู้เล่น ครอบครัวของเขา และเจ้าหน้าที่สโมสร มีบุคคลหนึ่งถูกรถชนขณะที่พยายามออกมาจากฝูงชนที่กำลังคุกคามนักเตะ และครอบครัว"

"ขณะที่ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ในนามสโมสร และผู้บริหารได้แจ้งไปถึงความยินดีในการช่วยเหลือการสืบสวน และหาต้นเหตุของเหตุการณ์น่าเศร้านี้ สโมสรขอประณามการกระทำที่รุนแรง และพฤติกรรมของบุคคลที่สร้างปัญหาเหล่านี้"

ภาพจาก AFP

คลิปจาก News Apr สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับไม่ได้ !! เปแอสเช ประณามแฟนบอลถ่อยข่มขู่นักเตะ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2560 เวลา 08:54:36 7,380 อ่าน
TOP