โค้ชซิโก้เดือด !! ทีมชาติไทยจะเอายังไงบอกมาเลย

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้ออกมาชี้ว่าตอนนี้หากมีใครต้องการให้นักเตะคนไหนหลุดจากทีมชาติ หรือว่า ให้อยู่ในทีมชาติต่อไป ให้บอกมาได้เลยตนเองพร้อมจะรับฟัง เพราะว่าอีก 3 เกมที่เหลือทาง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เองก็อยากให้เปิดโอกาสให้แข้งหน้าใหม่เช่นกัน ส่วนเรื่องลูกรักของตนเองนั้นยืนยันว่าไม่มี

หลังจากเกมที่ไทยบุกไปพ่ายญี่ปุ่น ล่าสุดเมื่อเดินทางกลับมาถึงเมืองไทยทางด้าน โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็ได้ให้สัมภาษณ์ และตอบคำถามกับสื่อมวลชนอย่างตรงไปตรงมา โดยทาง ซิโก้ เองก็ยืนยันว่าเรื่องนักเตะที่ตนเลือกไปนั้นถือว่าดีที่สุดแล้ว และคนที่ส่งลงเป็นตัวจริงยิ่งดีที่สุด ส่วนเรื่องลูกรักที่เรียกติดทีมตลอดนั้นปฏิเสธว่าไม่มีทั้งนั้น และหากใครฟอร์มห่วยจริงก็ขอบ๊าย..บาย เช่นกัน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ตอนนี้เรื่องนักเตะหากใครต้องการให้นักเตะคนไหนยังอยู่ในทีมบอกมาได้เลย หรือว่าอยากให้คนไหนหลุดออกจากทีมก็บอกมาได้เลย ดีไหม ? เรามาช่วยกัน ใครที่ฟอร์มดีในลีกแนะนำมาได้เลยเอาแบบวัยรุ่นนะ มาแล้วลองใช้งานได้เลย เพราะว่าอีก 3 เกมที่เหลือท่านนายกเองก็อยากให้ลองใหม่ ๆ ดูบ้าง แต่ว่าก็ต้องเอามาแล้วแบบสู้กับเขาได้สูสีนะ"

"แต่อย่างที่เรียกมาใหม่อย่าง วัฒนา พลายนุ่ม เห็นไหมว่าเขากล้าเล่นมากแค่ไหน ทั้ง ๆ ที่เป็นเกมแรก เนี่ยเราได้นักเตะใหม่มาแล้ว 1 คน ส่วน สารัช ตอนนี้ยังบอกไม่ได้เลยว่าจะกลับมาตอนไหน อีก 8 เดือน หรือ 1 ปี ไม่มีใครรู้ เราต้องใช้นักเตะที่เรามี อย่างในเกมกับญี่ปุ่นพอเราคิดว่า อดิศร กับ กรวิทย์ เล่นคู่กันได้นะ พี่โก้ก็เลยดึงตั้มขึ้นมายืนตำแหน่งเดิมของเขาคือตัวรับ"
 

ทีมชาติไทย

"ส่วนเรื่องลูกรักไม่มีหรอกครับ ถ้ามัวจะมาลูกรักแล้วลูกรักเล่นไม่ได้ พี่โก้ก็คงต้องไปก่อนแล้วนะ มามัวรอลูกรักไม่ได้นะ เอาจริง ๆ ทุกคนคือลูกรักของแฟนบอลไทยแหละครับ ไม่มีลูกรักของพี่โก้หรอก แต่ด้วยฟอร์มการเล่นหากใครเข็นไม่ขึ้นจริง ๆ ก็ต้องขอโบกมือลาเช่นกัน เราต้องการคนที่เล่นได้อย่างเต็มที่เท่านั้น" 

"และในเกมกับญี่ปุ่นที่ผ่านมาก็บอกได้เลยว่าเราต้องไปเจอกับนักเตะชั้นไฮเอนด์ทั้งนั้น แทบจะทั้งทีมของญี่ปุ่นเขาไปเล่นกันในลีกยุโรปหมดแล้วนะครับ ส่วนเรายังเล่นกันอยู่ในไทยลีกอยู่ทั้งหมด ซึ่งทุกคนรู้ดีอยู่แล้วล่ะครับว่าไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ เราจะไปบอลโลกรอบสุดท้ายได้เลย ญี่ปุ่นเขาใช้เวลากี่ปีครับกว่าจะได้ไป เขาสร้าง เจ-ลีก มากี่ปีแล้ว แต่เรากำลังเพิ่งเริ่มเท่านั้น ต้องใช้เวลา และให้เวลากับนักบอลหลาย ๆ คนด้วยครับ และต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยด้วย" นายใหญ่ทีมชาติไทย ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/pg/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้เดือด !! ทีมชาติไทยจะเอายังไงบอกมาเลย อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 14:40:46 34,239 อ่าน
TOP