โค้ชอาแจ็กซ์ ซัด โชเซ่ มูรินโญ่ เลิกบ่นเรื่องโปรแกรมเตะ แมนยู

ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือใหญ่อาแจ็กซ์ ออกมาตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่บ่นเรื่องเวลาพักของ อาแจ็กซ์ ที่มีมากกว่า แมนยู โดยบอสซ์ชี้ว่าแมนยูเป็นทีมขนาดใหญ่ และตัวของน้ามูเองก็เอาทีมคนละชุดลงเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ ยูโรป้า อยู่แล้ว ซึ่งไม่น่ามาบ่นเรื่องเวลาพักของทีมให้มันดูน่าขำ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 18 พฤษภาคม 2560

ฤดูกาลนี้รวม ๆ แล้ว แมนยู จะเตะมากกว่า อาแจ็กซ์ อยู่ประมาณ 8 นัดด้วย และก่อนหน้านี้ทาง น้ามู ก็ออกมาบ่นว่า ยอดทีมแดนกังหันลม นั้นมีเวลาพักมากกว่าทีมของเขา งานนนี้ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซืออาแจ็กซ์ ก็ขอตอบโต้หน่อยว่า ขนาดทีมของแมนยูนั้นแบ่งเป็น 2 ทีมในสองถ้วยได้สบาย ๆ และทำมาตลอด
 

ปีเตอร์ บอสซ์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ คุณลองไปดูไลน์อัพของแมนยูดูนะ โชเซ่ เขาส่งสองทีมลงเล่นตลอดเลย ชุดนึงเล่นพรีเมียร์ลีก แล้วอีกชุดก็เล่นยูโรป้า ซึ่งเขาก็ทำแบบนี้มาตลอด ขนาดทีมของเขาก็ใหญ่ ซึ่งผมไม่เข้าใจเลยว่าเขาจะมาบ่นเรื่องการลงเล่นที่มากกว่าเราทำไมมันดูน่าขำมากอ่ะ"

"แน่นอนว่านักเตะของเขาที่ลงเล่นในยูโรป้าก็จะไดพักเกมในลีก แล้วนักเตะของเขาจะล้าได้อย่างไร ผมไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าเขาคิดอะไรกันแน่"
 

"ส่วนทีมของผม เราเป็นทีมวัยหนุ่มซึ่งไม่กลัวเกรงใครทั้งนั้น แม้ว่าพวกเขาจะอายุน้อย แต่พวกเขาก็ไม่กลัวใครหรอกนะ และเราจะใช้ประสบการณ์ของพวกเราเอาชนะแมนยูให้ได้ เราต้องการเป็นแชมป์"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชอาแจ็กซ์ ซัด โชเซ่ มูรินโญ่ เลิกบ่นเรื่องโปรแกรมเตะ แมนยู โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:16:04 5,970 อ่าน
TOP