รีบไปมั้ย ? - โชเซ่ มูรินโญ่ แถลงข่าวหลังเกมแค่ 11 วินาที

ทำเอาบรรดานักข่าวงงกันยกใหญ่หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวหลังเกมเพียงแค่ 11 วินาที จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดฤดูกาล 2016-17 ด้วยการส่งผู้เล่นดาวรุ่งถึง 5 คนลงสนาม และสามารถเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ซึ่งหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของสโมสรอย่าง MUTV เพียงสั้น ๆ ว่า "อย่าถามผมมากเลย เพราะตอนนี้ผมสนใจแต่รอบชิงชนะเลิศอย่างเดียวแล้ว ให้ผมกลับบ้านเถอะ"

และเมื่อถูกถามว่ามี 11 ผู้เล่นตัวจริงในใจแล้วหรือในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เจ้าตัวก็รีบตอบว่า "ผมรู้น่า แต่โปรดปล่อยผมไปเถอะ ตอนนี้ผมมองไปที่นัดชิงแล้ว"

โดยหลังจบเกม มูรินโญ่ ไม่ได้เดินไปปรบมือขอบคุณแฟน ๆ ในสนามตามธรรมเนียมนัดปิดฤดูกาลแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวกลับรีบเข้าไปที่ห้องแถลงข่าว ทว่าต้องเสียฟอร์มเล็กน้อย เมื่อบรรดานักข่าวส่วนใหญ่ยังยุ่งกับการเก็บภาพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังเดินปรบมือขอบคุณแฟนบอลอยู่

ซึ่งทำให้มีนักข่าวอยู่ในห้องแถลงข่าวเพียงแค่ 3 คน งานนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส จึงแก้เขินด้วยการพูดว่า "โอเคทุกคน มีคำถามไหม ? ไม่มีใช่ไหม ? งั้นสวัสดี" ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบเดินเดินจ้ำอ้าวออกจากห้องแถลงข่าวทั้งที่เพิ่งเข้ามาเพียง 11 วินาที

ภาพจาก AFP, twitter.com/ManUtdVines

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีบไปมั้ย ? - โชเซ่ มูรินโญ่ แถลงข่าวหลังเกมแค่ 11 วินาที อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:59:23 15,438 อ่าน
TOP