ลุยย !! กวินทร์ยกแท็กติกโค้ชแบนกับเสียงเชียร์ของแฟนบอลสำคัญที่สุด

เจ้าตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมจากญี่ปุ่นมีมาตรฐานดีกว่าเมืองทองอยู่แล้ว แต่ว่าแท็กติกของโค้ชแบนก็ไม่ใช่ย่อยไม่งั้นไม่มาไกลขนาดนี้แน่นอน ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยคือเสียงเชียร์จากแฟนบอล

เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องลงสนามพบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุด้าย ในช่วงหัวค่ำวันนี้ ซึ่งทาง เจ้าตอง ก็ยอมรับว่าทีมจาก เจ-ลีก ดูมีมาตรฐานที่เหนือกว่า ทว่า เมืองทอง ที่มี โค้ชแบน กุมบังเหียนอยู่ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน แถมกำลังใจจากแฟนบอลที่จะเข้ามาเชียร์จนสนามแตกจะทำให้ผู้เล่นวิ่งกันจนลืมเหนื่อย
 

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวว่า "ส่วนตัวผมเองมองว่าทีมจากญี่ปุ่นเค้ามีมาตรฐานดีกว่าเราอยู่แล้ว แน่นอนว่าเราต้องมีสมาธิกันให้มากเลย และต้องเล่นตามแท็กติกของพี่แบนอย่างเคร่งครัดด้วย ซึ่งผมหวังว่าผลงานของเราจะออกมาดีในเกมนี้"

"เราเองเป็นทีมที่มีผลงานดีมาตลอดในการแข่งขันรายการนี้ โดยเฉพาะเกมในบ้านเราทำผลงานได้ดีมาตลอด ก็ต้องขอยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน และแท็กติกที่ดีของพี่แบนด้วย อีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยคือเสียงเชียร์จากแฟนบอลครับ เรามีแฟนบอลที่ดีคอยหนุนหลังอยู่เสมอ"

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงสนามพบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเวลา 19.30 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ภาพข่าว : facebook.com/pg/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยย !! กวินทร์ยกแท็กติกโค้ชแบนกับเสียงเชียร์ของแฟนบอลสำคัญที่สุด อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:17:22 4,292 อ่าน
TOP