ซูโก้ย !! กัปตันทีมคาวาซากิซูฮก ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจ๋งจริงเล่นเจลีกสบาย

ยู โคบายาชิ กองหน้ากัปตันทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอมรับว่า เมสซี่เจ เป็นนักเตะที่เจ๋งจริง ๆ หลังจากได้ลงดวลแข้งกัน พร้อมกับชี้ว่ากองกลางร่างเล็กจะสามารถลงเล่นในเจลีกได้อย่างไร้ปัญหา จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 พฤษภาคม 2560

หัวหอกวัย 29 ปี ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง และสามารถทำประตูให้ คาวาซากิฯ บุกมาเอาชนะ เมืองทองฯ ได้ 3-1 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีโอกาสปะทะกับทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่หลายจังหวะ จึงยอมรับว่าแข้งทีมชาติไทยนั้นเก่งสมคำร่ำลือที่ได้ยินมานานจริง ๆ 

ยู โคบายาชิ กล่าวว่า "แน่นอนครับว่าผมดีใจมากเลยที่สามารถช่วยทีมทำประตูได้ด้วย และแม้ว่าเกมนี้เราจะบุกมาเอาชนะได้ และตุนสกอร์อเวย์โกลเอาไว้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเกมหน้าที่บ้านของเรา ๆ จะเล่นได้ง่าย ๆ นะ เพราะเมืองทองเองมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่เต็มไปหมด"

"ส่วน ชนาธิป ผมได้ยินชื่อ และชื่อเสียงของเขามานานแล้ว เกมนี้เรามีโอกาสได้เจอกัน ซึ่งผมว่าเขาเจ๋งจริง ๆ นะ เขามีทักษะที่ดีมากเลย เขาคล่องแคล่วมากอีกด้วย ซึ่งโดยรวมผมประทับใจเขานะ และเขาจะไปได้สวยในเจลีกแน่ ๆ"

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ โทโดโรกิ แอธเลติค สเตเดี้ยม ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2560

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูโก้ย !! กัปตันทีมคาวาซากิซูฮก ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจ๋งจริงเล่นเจลีกสบาย โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:12:45 19,346 อ่าน
TOP