ยูโรป้า ลีก - ตำนานดัตช์หวั่น อาแจ็กซ์ โดน แมนยู ยิงกระจาย

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางพันธุ์ดุของอาแจ็กซ์ ที่ย้ายออกไปโด่งดังกับ ยูเวนตุส ออกมาชี้ว่าตัวเขาเองรู้สึกหวั่นใจเหลือเกินว่าอดีตต้นสังกัดที่ปลุกปั้นเขามาจะโดน แมนยู ทะลวงไส้ในนัดชิงยูโรป้าลีก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2560

อาแจ็กซ์ จะลงเล่นยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ แมนยู ในคืนนี้ ซึ่งทาง เอ็ดการ์ ดาวิดส์ มองว่า แมนยู นั้นมีแข้งประสบการณ์สูงอยู่เพียบ แถมดาวยิงวัยรุ่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังเร็วเป็นจรวด แต่อดีตทีมของเขานั้นมีแต่เด็ก ๆ ดาวรุ่งทั้งนั้น จึงมองว่าถ้าไม่ระวังให้ดีอาจจะโดนทะลวงไส้แตกได้
 

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ กล่าวว่า "แมนยูมีแต่พวกนักเตะเขี้ยวลากดินทั้งนั้นเลย แล้วดูอาแจ็กซ์สิมีแต่ดาวรุ่งทั้งนั้น แถมแท็กติกของมูรินโญ่ก็ยังเป็นระบบที่เน้นรับไว้ก่อนด้วย หากพวกเด็ก ๆ มัวแต่ตั้งหน้าบุกโดยไม่ระวังผมว่าอาจจะเสียหายได้เลยนะ"

"อีกอย่างนักเตะแบบ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ยังโคตรอันตรายอีกด้วย พวกเขาทั้งคล่องทั้งไวอย่างกับจรวด ซึ่งหากว่ามีพื้นที่เล่นมาก ๆ ละก็อาแจ็กซ์อาจจะลำบากได้"
 

"โอเค อาแจ็กซ์เป็นทีมที่ดีมาก พวกเขามีการเพรสซิ่งที่ดี แต่ว่าก็ยังมีประสบการณ์ที่น้อยอยู่ดีนั่นแหละ ผมเป็นห่วงนะ แต่ลึก ๆ ก็ยังหวังว่าพวกเขาจะรับมือได้ แต่ยังไงก็ต้องระวังให้ดีแล้วกัน ไม่อย่างนั้นก็อาจจะต้องน้ำตาตกได้"

ภาพข่าว : AFP  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูโรป้า ลีก - ตำนานดัตช์หวั่น อาแจ็กซ์ โดน แมนยู ยิงกระจาย โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:22:22 7,779 อ่าน
TOP