ทุบสถิตินายทวาร !! แมนซิตี้ ทุ่ม 45 ล้านปอนด์หวังซิว เอแดร์สัน เฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เบนเฟิก้า มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 28 พฤาภาคม 2560

หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องประสบปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตูอย่างมากในฤดูกาลนี้ เนื่องจากนายทวารมือหนึ่งอย่าง เคลาดิโอ บราโว่ ฟอร์มหลุดไปดื้อ ๆ ทำให้กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้วางแผนหานายทวารฝีมือดีที่จะเป็นกำลังสำคัญของทีมในซีซั่นหน้า

ล่าสุดมีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ให้กับ เบนฟิก้า เพื่อปล่อยตัว เอแดร์สัน มือกาวทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม ซึ่งถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงก็จะทำให้ เอแดร์สัน กลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวสูงสุดของโลกทันที

ขณะที่จอมหนึบวัย 23 ปี ได้กล่าวถึงอนาคตของตนเองหลังเกมที่ช่วยให้ เบนฟิก้า คว้าแชมป์ โปรตุกีส คัพ ไปเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 และถือเป็นการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ของ "เหยี่ยวลิสบอน" หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งคว้าแชมป์ลีกไปครอง "นี่อาจเป็นเกมทสุดท้ายของผมกับ เบนฟิก้า ก็ได้ แมนฯ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค ? ทั้งสองคือสโมสรที่ยอดเยี่ยม โดยทั้งสองทีมจะต้องสู้เพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า แต่ผมชอบอังกฤษ และ แมนฯ ซิตี้ มากกว่า"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุบสถิตินายทวาร !! แมนซิตี้ ทุ่ม 45 ล้านปอนด์หวังซิว เอแดร์สัน เฝ้าเสา โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:04:17 8,794 อ่าน
TOP