เชลซี ล็อกเป้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า

สโมสร เชลซี ทีมแชมป์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560

ก่อนหน้ามีข่าวออกมาทำนองว่า เลวานดอฟสกี้ ผิดหวังที่เพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น และกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่พยายามช่วย และสนับสนุนให้เขาคว้าดาวซัวโว จนสุดท้ายถูก ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ปาดหน้าเป็นดาวยิงสูงสุด บุนเดสลีกา ในเกมนัดปิดฤดูกาล

ล่าสุดมีรายงานว่ากุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ มองเห็นช่องทางที่จะดึงตัว เลวานดอฟสกี้ มาล่าตาข่ายให้กับ เชลซี โดยเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ "เสือใต้" เพื่อปล่อยตัว ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์

แม้ว่าก่อนหน้านี้ เชลซี ได้เล็งไปที่ 2 ดาวยิงระดับท็อปก็คือ อดีตเด็กเก่าของทีมอย่าง โรเมลู ลูกากู หัวหอกฟอร์มแรงของ เอฟเวอร์ตัน และอดีตศิษย์เก่าของ คอนเต้ เองสมัยที่คุม ยูเวนตุส อย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงของ เรอัล มาดริด

แต่ทว่าตอนนี้ คอนเต้ มองว่า เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงไป 43 ประตูให้กับ บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คือดาวยิงที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่จะมาแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหาที่กำลังจะย้ายทีมออกไป
 
ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี ล็อกเป้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2560 เวลา 09:47:25 4,151 อ่าน
TOP