อย่ามาเจ๋อ !! บาเยิร์น เตือน เชลซี อยู่ห่าง ๆ เลวานดอฟสกี้

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงมาเตือนบรรดาทีมต่าง ๆ ที่พยายามตามจีบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่าให้เลิกยุ่งได้แล้ว เพราะว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย และเพิ่งจะขยายสัญญาใหม่กับทางสโมสรออกไป ซึ่งหากยังไม่เลิกวุ่นวายก็เสี่ยงที่จะถูกลงโทษโดยฟีฟ่า จากรายงานของ goal.com เมื่อ 22 มิถุนายน 2560

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า มาอิค บาร์เธล เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาป่าวประกาศว่าตอนนี้นักเตะในความดูแลของเขาไม่ค่อยจะลงรอยกับทาง บาเยิร์น มิวนิค มากสักเท่าไรนัก เนื่องจากว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม และกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ มากพอในการลุ้นซิวตำแหน่งดาวซัลโว ส่งผลให้ กองหน้าวัย 28 กะรัต ถูกตามจีบโดยเหล่าทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม

แถลงการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุว่า "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์นฯ และนักเตะของเราก็ไม่ได้มีเอาไว้ขายเสียด้วย แน่นอนว่ามันไม่มีการเจรจากับสโมสรอื่น ๆ เกิดขึ้น และจะไม่มีวันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

"โรเบิร์ต ยังคงมีสัญญากับเราอยู่ และเขาเองก็เพิ่งจะขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2021 อีกด้วย เราไม่มีความคิดจะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญของเราออกไปจากทีมไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม และแน่นอนว่าจะไม่มีการเจรจากับสโมสรไหน ๆ ทั้งนั้น"

"ซึ่งหากเราทราบว่ายังมีสโมสรไหนก็ตามที่ยังพยายามที่จะเข้ามาเจรจากับนักเตะที่มีสัญญายาวกับเรา สโมสรนั้น ๆ ก็มีสิทธิ์สูงมากที่จะถูกลงโทษโดยฟีฟ่า"

ทั้งนี้ สโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ อย่างจริงจัง และพร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีม ในตอนนี้ก็มีทาง เชลซี และ แมนยู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่ามาเจ๋อ !! บาเยิร์น เตือน เชลซี อยู่ห่าง ๆ เลวานดอฟสกี้ โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2560 เวลา 11:09:49 3,501 อ่าน
TOP