อาร์เซน่อล เล็ง อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวเลือกหากพลาด เอ็มบั๊ปเป้

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเบนเป้าหมายหันไปล่าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกหากพลาดได้ คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง โมนาโก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เปแอสเช, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต่างลงทำศึกทุ่มเงินมหาศาลแย่งตัว คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ทำให้ค่าตัวของ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ผู้นี้ทะลุไปแตะที่ 100 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำเข้าไปแล้ว ซึ่งส่งผลให้ ซึ่งส่งผลให้ อาร์เซน่อล อาจตัดสินใจไม่ยอมทุ่มเงินถึงจำนวนดังกล่าว

ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เตรียมแผนสำรองโดยเล็งเป้าไปที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งทัพ "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อยดาวเตะวัย 21 ปี

ซึ่งทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็มีแนวโน้มตัดสินใจย้ายไปชุบตัวใหม่กับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า หลังจากมีแววว่าอาจจะไม่อยู่ในภายแผนการทำทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเจ้าตัวทำได้เพียง 8 ประตูจาก 42 นัด ให้กับ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล เล็ง อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวเลือกหากพลาด เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 13:51:53 4,180 อ่าน
TOP