หายใจเป็นฟุตบอล !! แฟรงค์ แลมพาร์ด เตรียมนั่งตำแหน่งกุนซือทีมลีกวัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางระดับตำนานของเชลซี ใกล้ที่จะได้รับงานเป็นกุนซืออย่างที่ใจหวังแล้ว หลังจากที่ อ็อกฟอร์ด ทีมในลีกวันสนใจในตัวเขาเป็นอย่างมากให้ไปคุมทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 29 มิถุนายน 2560

อ็อกฟอร์ด เพิ่งจะเสียกุนซือของพวกเขาอย่าง ไมเคิล แอปเปิลตัน ไปหลังจากเจ้าตัวย้ายไปรับงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเลสเตอร์ ซิตี้ แน่นอนว่าตอนนี้กำลังมองหาตัวนายใหญ่คนใหม่อยู่ และหนึ่งในแคนดิเดตก็คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด 

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังเป็นเพียงตัวเลือกเท่านั้น เพราะว่ายังมีกุนซือรายอื่น ๆ คริส พาวล์, เป๊ป คลอเต็ท และจิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ด้วยที่มีชื่ออยู่ในโผ แต่จากรายงานดูเหมือนว่าเจ้าของทีม อ็อกฟอร์ด ดูจะสนใจในตัวแลมพ์มากเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด เองเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากทำงานเป็นผู้จัดการทีมมาก ๆ หลังเรียนหลักสูตรไลน์เซ่นมาแล้ว พร้อมกับชี้ว่าตัวเขาก็อยากเป็นกุนซือรุ่นใหม่ที่ฝีมือดีอย่าง มัวริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของสเปอร์ส

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หายใจเป็นฟุตบอล !! แฟรงค์ แลมพาร์ด เตรียมนั่งตำแหน่งกุนซือทีมลีกวัน โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2560 เวลา 11:54:19 4,231 อ่าน
TOP