จอห์น เทอร์รี่ เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ แอสตัน วิลล่า

จอห์น เทอร์รี่ กำลังจะกลายเป็นอดีตกับเชลซีอย่างเต็มรูปแบบ ภายหลังจะหมดสัญญากันในวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยกัปตันทีมสิงห์บลูส์จะย้ายไปเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 29 มิถุนายน 2560

หลังจากที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงค่ำคืนของวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ที่จะถึงนี้ จอห์น เทอร์รี่ ก็จะใช้เวลาพักผ่อนของเขานิดหน่อย ก่อนจะย้ายไปเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แอสตัน วิลล่า ภายหลังได้รับคำเชิญจาก สตีฟ บรู๊ซ แม้ว่า แฮร์รี่ เร้ดค์แน็ปป์ กุนซือเบอร์มิงแฮม ก็สนใจเขาเช่นกัน

แฮร์รี่ เร้ดค์แน็ปป์ เผยว่า "จอห์น เทอร์รี่ จะกลายเป็นกุนซือของเบอร์มิงแฮมได้ หลังจากนี้อีก 2 ปี หากว่าเขาอยากจะมาเล่นให้ผมที่นี่นะ"

โดย จอห์น เทอร์รี่ เองเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ความฝันสูงสุดของเขาหลังจากแขวนสตั๊ดไปก็คืนการได้เป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และพาทีมของเขาประสบความสำเร็จในการแข่งขัน

ทั้งนี้ ยังไงก็ตามทาง เจที ได้เลือกแล้วว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้กับ สตีฟ บรู๊ซ ที่ แอสตัน วิลล่า เพราะว่าทั้งคู่ต่างสนิทสนมกันดีเป็นพิเศษ เนื่องจากว่าออกรอบเล่นกอล์ฟด้วยกันอยู่บ่อย ๆ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอห์น เทอร์รี่ เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ แอสตัน วิลล่า โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2560 เวลา 16:27:48 5,282 อ่าน
TOP