สื่ออังกฤษตีข่าว อาร์เซ่นอล ปิดดีล อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ 46 ล้านปอนด์

อาร์เซ่นอล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิงตัวเก่ง ลียง ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 46 ล้านปอนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2560

หัวหอกฟอร์มร้อนของ ลียง อย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ตกเป็นที่สนใจของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่างหนัก และเกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีม แอต.มาดริด แต่ต้องกลับลำกะทันหันเมื่อทัพ "ตราหมี" โดนโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะจนถึง มกราคม 2018

ล่าสุดมีรายงานว่าเป็นทาง อาร์เซน่อล ที่กำลังจะสมหวังได้ตัว ลากาแซตต์ ไปล่าตาข่าย หลังจาก ลียง ตกลงรับข้อเสนอมูลค่า 46 ล้านปอนด์จาก "ปืนใหญ่" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะวัย 26 ปี จะเซ็นสัญญาร่วมถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" เป็นเวลา 5 ปี โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ ลากาแซตต์ ทำไป 37 ประตูจาก 45 นัดให้กับ ลียง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ของ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เซอัด โคลาซินัช แบ็คซ้ายทีมชาติบอสเนีย ที่ย้ายมาจาก ชาลเก้ แบบไม่มีค่าตัว 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่ออังกฤษตีข่าว อาร์เซ่นอล ปิดดีล อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ 46 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:26:06 3,525 อ่าน
TOP