ไปเก็บเวล !! จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ย้ายซบ เอฟซี โตเกียว จนปิดซีซั่น

แข้งเทพ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอดทีมไทยลีก ได้ตกลงกับทาง เอฟซี โตเกียว ได้แล้วเรียบร้อย สำหรับดีลการปล่อยตัว เจ้าไอซ์ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลแข่งขัน จากรายงานของ bangkokunitedfc.com เมื่อ 12 กรกฎาคม 2560

หลังจากที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด  ได้ส่งสองนักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว สโมสรพันธมิตรลูกหนังจากเจลีกของประเทศญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-13 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ยอดทีมเจลีก ได้ตัดสินใจเลือก เจ้าไอซ์ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ อาคารทรูทาวเวอร์ ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นอย่างการระหว่าง สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ เอฟซี โตเกียว ในการส่ง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปค้าแข้งในเจลีก โดยได้รับเกียรติจาก คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด และ มร.ไดกิ โทยามะ ฝ่ายพัฒนาเทคนิคสโมสรเอฟซี โตเกียว เป็นประธานในพิธี 

เจ้าไอซ์ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ได้เปิดเผยความในใจว่า "ผมเองรู้สึกดีใจ และปลาบปลื้มอย่างมากที่ได้ทำตามฝันให้เป็นจริงกับการได้ไปค้าแข้งในต่างประเทศโดยเฉพาะในลีกที่แข็งแกร่งอย่างเจลีก แน่นอนว่าผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสในการลงเล่น และหวังว่าแฟนฟุตบอลชาวไทยจะร่วมเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยครับ"

สำหรับ สโมสรเอฟซี โตเกียว ขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 10 บนตารางศึก J-LEAGUE 1 ซึ่งปัจจุบันพวกเขามีนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น 3 คนด้วยกัน ประกอบไปด้วย อาคิฮิโร ฮายาชิ, มาซาโตะ โมริชิเงะ และโยจิโร ทาคาฮางิ นอกจากนั้นแล้วยังมี โยชิโตะ โอคุโบะ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเจลีกอยู่ในทีมอีกด้วย

ทั้งนี้ เอฟซี โตเกียว เองก็มีทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีอยู่เช่นกัน โดยลงเล่นในศึก J-LEAGUE 3 ซึ่งการไปลุยญี่ปุ่นในครั้งนี้ของ เจ้าไอซ์ น่าจะได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ เอฟซี โตเกียว เป็นหลัก และจะได้รับโอกาสลงเล่นใน J3 ก่อน ทว่าหากทำผลงานได้ดีก็มีโอกาสที่จะได้เล่นในศึก J1 ซึ่งเป็นลีกระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัวนักเตะจะเดินทางไปญี่ปุ่นในช่วงคำของวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 นี้ทันที

ภาพข่าว :facebook.com/bangkokunitedfootballclub

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปเก็บเวล !! จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ย้ายซบ เอฟซี โตเกียว จนปิดซีซั่น อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:57:43 5,535 อ่าน
TOP