อดีตแข้งทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกโพสต์หางานผ่าน LinkedIn

คริสเตียน ซัคคาร์โด้ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 โพสต์หาสโมสรใหม่ให้กับตัวเองผ่านเว็บไซต์จัดหางาน หลังจากต้องกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซัคคาร์โด้ ลงเล่นให้กับ วิเชนซ่า ในศึก เซเรีย บี แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้นได้สำเร็จ ทำให้สโมสรแยกทางกับปราการหลังวัย 35 ปีหลังจบฤดูกาล จึงทำให้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในซัมเมอร์นี้

ซึ่งทาง ซัคคาร์โด้ ยังคงหวังจะเดินในเส้นทางการค้าแข้งต่อไป ทำให้ล่าสุดเจ้าตัวต้องพึ่งเว็บไซต์จัดหางานอย่าง LinkedIn พร้อมระบุคุณสมบัติ และผลงานที่ผ่านมาของตัวเองลงไปโดยมีใจความว่า "ผมยกเลิกสัญญาที่มีกับ วิเชนซ่า จนถึงเดือนมิถุนายน 2018 เรียบร้อยแล้ว"

"ตอนนี้ผมเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ ผมยังคงมีร่างกายที่ดี ผมยังสามารถลงเล่นในการแข่งขันระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 2 ปี ทีมไหนสนใจจะเซ็นสัญญากับผม ? นักฟุตบอลอาชีพที่จริงจัง และแข็งแกร่ง"

ทั้งนี้ คริสเตียน ซัคคาร์โด้ ถือเป็นหนึ่งในขุนพล ทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 และเคยค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังอย่าง โบโลญญ่า, ปาแลร์โม่, โวล์ฟสบวร์ก (ชุดแชมป์ บุนเดสลีกา 2008-09), ปาร์ม่า, เอซี มิลาน และ คาร์ปิ

ภาพจาก AFP, twitter.com/demarkesports

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกโพสต์หางานผ่าน LinkedIn อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:55:04 12,675 อ่าน
TOP