มิลาน จ่อคว้า เรนาโต้ ซานเชส จาก บาเยิร์น 35 ล้านปอนด์

"ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสของ บาเยิร์น  มิวนิค ไปร่วมทีม ตามรายงานจากสื่อในต่างประเทศเมื่อวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2560

เว็บไซต์ thesun.co.uk ระบุโดยอ้างรายงานจาก "เลกิ๊ป" หนังสือพิมพ์ในฝรั่งเศสว่า ซานเชส ซึ่งไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม บาเยิร์น ได้ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม มิลาน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

ซานเชส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้ไปร่วมทีมและคอยจับตาดูสถานการณ์อยู่ตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หลังจากที่ตัวนักเตะแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากย้ายทีม กลับเป็น มิลาน ที่เดินหน้าได้เร็วกว่า โดยรายงานข่าวระบุว่า ตัวแทนของ "ปิศาจแดงดำ" ได้นัดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะไปเรียบร้อยแล้ว

เรนาโต้ ซานเชส วัย 19 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมอุ่นเครื่องที่ บาเยิร์น เอาชนะ เชลซี 3-2 เมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมาว่า "ผมไม่มีความสุข แน่นอน ผมอยากลงเล่นมากกว่านี้และนั่นคือเหตุผลที่ผมต้องการเปลี่ยนแปลงและย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ผมจะได้เล่นมากขึ้น"

"เอซี มิลาน เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่า มันมีโอกาสเป็นไปได้หรือไม่และทั้งสองสโมสรจะตกลงกันได้หรือยัง" กองกลางทีมชาติโปรตุเกสชุดแชมป์ ยูโร 2016 กล่าว

สำหรับ ซานเชซ ฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแค่ 17 นัด โดยเป็นตัวจริงแค่ 6 นัด

ขณะที่ มิลาน ปีนี้กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่และจ่ายเงินซื้อนักตะไปแล้ว 160 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิลาน จ่อคว้า เรนาโต้ ซานเชส จาก บาเยิร์น 35 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 23:54:39 2,285 อ่าน
TOP