เซร์คิโอ รามอส - หวังว่านี่จะเป็นการแลกเสื้อ บาร์ซ่า กับ เนย์มาร์ เป็นครั้งสุดท้าย

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอมรับตรง ๆ ตนเอาใจช่วยให้ดาวยิงคู่แข่งอย่าง เนย์มาร์ ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า โดยเร็ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2560

ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ออกมาอย่างหนักตลอดซัมเมอร์นี้ว่า เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินมหาศาล 197 ล้านปอนด์เป็นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย เนย์มาร์ แถม เปแอสเช ก็พร้อมมอบค่าเหนื่อยก้อนโต ให้กับดาวเตะวัย 25 ปีทันทีถ้าหากเขาตัดสินใจมาล่าตาข่ายให้กับทีมดังแดนน้ำหอม

ซึ่งทางฝั่ง เซร์คิโอ รามอส ได้ทีออกมาขยี้ถึงเรื่องดังกล่าวหลังจบเกม บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขานะเราแลกเสื้อกันหลังจบเกม ผมก็หวังว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้แลกเสื้อ บาร์ซ่า กับ เนย์มาร์ เพราะจะทำให้ปัญหาของเราน้อยลง"

"เขาก็ไม่ได้บอกอะไรผมหรอกนะ ทุกคนมีอิสระที่จะตัดสินใจอนาคตของตนเอง ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยม และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเขา ที่จะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ รามอส - หวังว่านี่จะเป็นการแลกเสื้อ บาร์ซ่า กับ เนย์มาร์ เป็นครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2560 เวลา 08:21:54 6,414 อ่าน
TOP