ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจถึงแอสซิสต์แรกใน เจ ลีก

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทย เปิดใจหลังจากทำแอสซิสต์แรกในศึก เจ ลีก ได้สำเร็จในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ในเกมลีกที่บุกไปแพ้ เซเรโซ โอซาก้า 1-3 เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2560

โดย ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ลงสนามเป็นตัวจริงนัดที่ 2 ติดต่อกัน และในเกมนี้ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร พร้อมกับเป็นคนจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูตีไข่แตก และถือเป็นแอสซิสต์แรกใน เจ ลีก ของ "ชนาคุง" อีกด้วย

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า "ก็เสียใจที่ทีมแพ้ครับ แต่เรารู้อยู่แล้วว่า เซเรโซ โอซาก้า เป็นจ่าฝูงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรายังไม่เคยชนะนอกบ้าน เรามาด้วยความมั่นใจที่อยากจะเอาชนะแต่เป็นเกมที่เราผิดพลาดกันง่ายไป"

"สำหรับแอสซิสต์แรก ก็ยังไม่ดีใจเท่าไรครับเพราะทีมเราแพ้ ลูกแอสซิสต์นั้นมันไม่สามารถทำให้ทีมกลับมาชนะ สำหรับเกมหน้าเราเล่นในบ้านต้องชนะให้ได้ เกมนี้ถือเป็นบทเรียนพวกเราจะทำงานหนักกันต่อไป"

"ผมมองว่าฟุตบอลเราเล่นกันเป็นทีม แพ้ก็แพ้ด้วยกัน ชนะก็ชนะด้วยกัน เราจะต้องสู้กันต่อไปครับ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และชื่นชมผมนะครับ ฝากให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม ขอขอบคุณแฟนบอล คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยนะครับ"

ภาพจาก twitter.com/J_League

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจถึงแอสซิสต์แรกใน เจ ลีก อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2560 เวลา 21:54:54 19,310 อ่าน
TOP