แบร์นาโด้ ซิลวา : มันคงยอดเยี่ยมถ้า เอ็มบั๊ปเป้ มาเล่นด้วยกันที่ แมน ซิตี้

แบร์นาโด้ ซิลวา แนวรุกตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากอยากเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าฟอร์มร้อนของ โมนาโก ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ "เรือใบสีฟ้า" จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2560

แมนฯ ซิตี้ จะต้องลงทำศึกแย่งตัว คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ ร่วมกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ส่วนค่าตัวของดาวยิงวัย 18 ปีที่ โมนาโก ตั้งเอาไว้มีรายงานว่าทะลุไปถึง 180 ล้านปอนด์เข้าไปแล้ว

ขณะที่ แบร์นาโด้ ซิลวา ที่เพิ่งย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ก็ยอมรับว่าอยากเห็น เอ็มบั๊ปเป้ มาประสานงานเกมรุกกันในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม "เอ็มบั๊ปเป้ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมอยากให้เขามาเล่นด้วยกันที่นี่ แต่นั่นเป็นหน้าที่ของสโมสรที่จะตัดสินใจ โดยที่คุณไม่อาจรู้ได้"

"เอ็มบั๊ปเป้ สามารถเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ แต่จริง ๆ เขาก็เป็นแล้วนะ เขาสามารถก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ในเร็ว ๆ นี้ มันยอดเยี่ยมไปเลยเมื่อคุณเป็นกองกลาง เพราะเขานั้นรวดเร็วสุด ๆ ฉลาด และจบสกอร์ได้ดี มันเป็นอะไรที่บ้ามากเมื่อคิดว่าหมอนี่อายุแค่ 18 ปีเท่านั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบร์นาโด้ ซิลวา : มันคงยอดเยี่ยมถ้า เอ็มบั๊ปเป้ มาเล่นด้วยกันที่ แมน ซิตี้ โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 23:28:45 2,585 อ่าน
TOP