ใครจะไปสู้ ! เปแอสเช จ่อควักอีก 160 ล้านปอนด์กระชาก คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้

เปแอสเช สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ยังคงเดินเครื่องคว้านักเตะสตาร์ระดับท็อปต่อเนื่อง ล่าสุดตกเป็นข่าวเตรียมควักอีก 160 ล้านปอนด์กระชาก คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง โมนาโก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2560

คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ โมนาโก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

แต่หลังจากที่ เปแอสเช ปิดดีลสะท้านโลกด้วยการดึงตัว เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสถิติโลกเกือบ ๆ 200 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือน "ทีมดังแดนน้ำหอม" ยังไม่ยอมหยุดอยู่เท่านี้

ล่าสุดมีรายงานว่า เปแอสเช พร้อมร่วมวงทำศึกแย่งตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทัพต่อจาก เนย์มาร์ โดยทาง "สโมสรแห่งกรุงปารีส" พร้อมทุ่มเงินก้อนโตอีกครั้งในจำนวน 160 ล้านปอนด์เพื่อเป็นข้อเสนอให้ โมนาโก ยอมปล่อยตัวหัวหอกวัย 18ปีออกจากทีม

ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จตามเป้า นั่นจะทำให้ เปแอสเช ใช้เงินในการซื้อผู้เล่นใหม่ในซัมเมอร์เดียวถึง 372.5 ล้านปปอนด์ แบ่งเป็นค่าตัวของ เนย์มาร์ 198 ล้านปอนด์, คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ 160 ล้านปอนด์ (ยังไม่ได้), ยูริ เบร์ชีเช่ 14.5 ล้านปอนด์ และ ดานี่ อัลเวส (ไม่มีค่าตัว)

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครจะไปสู้ ! เปแอสเช จ่อควักอีก 160 ล้านปอนด์กระชาก คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 12:13:57 11,441 อ่าน
TOP