ปธ.สเปอร์ส ย้ำได้ 150 ล้านปอนด์ก็ไม่ขาย เดเล่ อัลลี่

ดาเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสรสเปอร์ส ย้ำกันชัด ๆ ว่า เดเล่ อัลลี่ ผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรไม่ได้มีไว้ขาย และแม้จะมีข้อเสนอมากถึง 150 ล้านปอนด์เข้ามาก็ไม่ขายเช่นกัน เพราะว่าทีมต้องการเก็ยผู้เล่นคนสำคัญเอาไว้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 17 สิงหาคม 2560

สำหรับ เดเล่ อัลลี ถือว่าพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว และก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ และสเปอร์ส ได้เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่อยู่เรื่อย ๆ และแน่นอนว่าครั้งนี้ บาร์ซ่า เองก็ดูเหมือนว่าจะสนใจกองกลางเชิงสูงรายนี้ไม่น้อยทีเดียว

ตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังเคว้งอย่างหนัก หลังเสีย เนย์มาร์ ไปให้กับ เปแอสเช ส่งผลให้พวกเขาพยายามที่จะดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมให้ได้ เพราะว่าผลการแข่งขันซูเปอร์ โกปา ก็ไม่ดีเอาเสียเลย เพราะว่าโดนเรอัล มาดริด ยำทั้งไปทั้งกลับ ซึ่งในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า คูตินโญ่ กับ อุสมาเน่ เด็มเบเล่ น่าจะใกล้กลายเป็นแข้งใหม่ของแคว้นกาตาลันเต็มที

ทั้งนี้ ดาเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสรสเปอร์ส เองยืนยันหนักแน่นว่า เดเล่ อัลลี่ ไม่ได้มีไว้ขาย และแม้ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาจะสูงถึง 150 ล้านปอนด์ก็จะไม่ขายแน่ ๆ เพราะว่าตอนนี้สเปอร์สเองก็ยังไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่ ๆ เข้าสู่ทีมเลย และจะเสียไปก็ไม่ใช่ อีกอย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะขาย ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปให้กับ แมนซิตี มาแล้ว แถม แดนนี่ โรส ก็ยังออกลูกงอแงอยากย้ายทีมเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ.สเปอร์ส ย้ำได้ 150 ล้านปอนด์ก็ไม่ขาย เดเล่ อัลลี่ โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 15:40:55 3,958 อ่าน
TOP