เนย์มาร์ฟีเว่อร์ - ยอดขายเสื้อวันเดียวแซงหน้ายอด 2 ปีของ อังเคล ดิ มาเรีย

เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เปแอสเช สร้างสถิติมียอดขายเสื้อวันเดียวแซงหน้ายอดขาย 2 ปีของเพื่อนร่วมทีมอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2560

เปแอสเช ปิดดีลสะท้านวงการลูกหนังด้วยการคว้าตัว เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกถึง 198 ล้านปอนด์ แต่ท่วาดีลนี้เกิดคำถามตามมาว่าทีมดังแห่ง "กรุงปารีส" จะโดนเล่นงานจากกฏควบคุมการเงิน "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" ในอีก 12 เดือนข้างหน้าหรือไม่ ?

แต่งานนี้ เปแอสเช พอจะมีทางออกแล้ว เมื่อเสื้อแข่งที่ปักชื่อกับหมายเลข 10 ของ เนย์มาร์ นั่นขายดิบขายดีถึงขนาดที่ว่า ยอดขายเสื้อของ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่มีราคาตัวละ 140 ปอนด์ถูกขายไปภายวันเดียวถึง 10,000 ตัว แซงหน้ายอดขายตลอด 2 ปีของ อังเคล ดิ มาเรีย ไปแบบไม่เห็นฝุ่น

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช จะหวังจากยอดขายเสื้อของ เนย์มาร์ เพียงอย่างเดียวก็คงไม่เพียงพอต่อการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาใช้เงินหมุนเวียนจากสโมสรตามกฏ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์"

ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่า เปแอสเช อาจจะต้องยอมโละแข้งระดับสตาร์บางรายออกไปจากทีม โดยมีรายงานระบุว่าหวยอาจจะมาออกที่ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ฟีเว่อร์ - ยอดขายเสื้อวันเดียวแซงหน้ายอด 2 ปีของ อังเคล ดิ มาเรีย อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 10:20:30 7,816 อ่าน
TOP