ดีลลับของ แมนยู - โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งคว้า อาร์เยน ร็อบเบน กลับมาร่วมงาน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560

ถึงแม้ซัมเมอร์นี้ มูรินโญ่ จะได้เป้าหมายอย่าง วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ จาก เบนฟิก้า, โรเมลู ลูกากู จาก เอฟเวอร์ตัน และ เนมานย่า มาติช จาก เชลซี มาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวมกัน 145 ล้านปอนด์ สำเร็จตามที่ต้องการแล้ว

แต่ทว่า กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ต้องผิดหวังจากเป้าหมายในตำแหน่งด้านกราบซ้ายอย่าง อีวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน และ แกเร็ธ เบล แนวรุกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ที่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่ได้ใครไปร่วมทัพแม้แต่รายเดียว

ล่าสุดมีรายงานว่า มูรินโญ่ ได้วางแผนคว้าตัวอดีตลูกศิษย์ที่เคยร่วมงานกันที่ เชลซี ในยุคแรกอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน มาแก้ปัญหาในตำแหน่งปีกซ้ายให้กับ "ปีศาจแดง" ให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

สำหรับ ร็อบเบน ถือเป็นกำลังสำคัญของ เชลซี ในยุคแรกที่ มูรินโญ่ คุมทัพช่วงปี 2004-2006 ถึงแม้อายุจะแตะ 33 ปีเข้าไปแล้ว แต่กุนซือวัย 54 ปี ก็ยังมองว่าการได้ตัว ปีกชาวดัตช์ มาร่วมทีมจะเป็นการเสริมเขี้ยวเล็บให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดี ซึ่งผลงานในฤดูกาลก่อนก็ยังยอดเยี่ยม โดยซัดไป 13 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แถมเหลือสัญญาอยู่กับทัพ "เสือใต้" เป็นปีสุดท้ายอีกด้วย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีลลับของ แมนยู - โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งคว้า อาร์เยน ร็อบเบน กลับมาร่วมงาน โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2560 เวลา 14:42:42 34,839 อ่าน
TOP