รวยจริงรวยจัง - เปแอสเช จ่อรวบ เอ็มบั๊ปเป้, ฟาบินโญ่ รวม 200 ล้านปอนด์

เปแอสเช สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ยังคงเดินหน้าคว้านักเตะสตาร์ระดับท็อปร่วมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดจ่อรวบคู่ดูโอ้ โมนาโก อย่าง คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ และ ฟาบินโญ่ ด้วยค่าตัวรวมกันที่ 200 ล้านปอนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2560

หลังจากที่ เปแอสเช ปิดดีลสะท้านโลกด้วยการดึงตัว เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสถิติโลกเกือบ ๆ 200 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือน "ทีมดังแดนน้ำหอม" ยังไม่ยอมหยุดอยู่เท่านี้

โดยล่าสุดมีรายงานว่า เปแอสเช จ้องคว้าตัวคู่ดูโอ้ โมนาโก อย่าง เอ็มบั๊ปเป้ และ ฟาบินโญ่ แต่อาจติดปัญหาละเมิดกฎ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" ของ ยูฟ่า ที่ดาวเตะ 2 รายนี้มีค่าตัวรวมกันเกินกว่า 300 ล้านปอนด์

เปแอสเช จึงแก้ปัญหาโดยการยื่นข้อเสนอ 128 ล้านปอนด์พ่วงกับ ลูคัส มูร่า ปีกทีมชาติบราซิล เพื่อเป็นค่าตัวของ เอ็มบั๊ปเป้ ขณะที่ ฟาบินโญ่ ก็ยังคงเป็นที่ต้องการของ เปแอสเช ทำให้รวมแล้วดีลนี้เป็นเงินจำนวน 201 ล้านปอนด์

ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จตามเป้าจะทำให้ เปแอสเช ใช้เงินในการซื้อผู้เล่นใหม่ในซัมเมอร์เดียวกว่า 400 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว โดยแบ่งเป็นค่าตัวของ เนย์มาร์ 198 ล้านปอนด์, ยูริ เบร์ชีเช่ 14.5 ล้านปอนด์, ดานี่ อัลเวส (ไม่มีค่าตัว) ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ และ ฟาบินโญ่ ราคารวมกันที่ 201 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ยังมีแผนปล่อยสตาร์ออกไปจากทีมเช่นกัน ซึ่งหวยไปออกที่ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ที่มีแววจะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์ รวมถึง อังเคล ดิมาเรีย ที่ บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวยจริงรวยจัง - เปแอสเช จ่อรวบ เอ็มบั๊ปเป้, ฟาบินโญ่ รวม 200 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 14:26:56 6,612 อ่าน
TOP