จัดไปดิ !! โค้ชโย่งมั่นใจแข้งไทยเจ๋งพอเชือดมาเลเซียซิวทอง

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยืนยันว่าแข้งไทยทุกคนตอนนี้ฟิตแบบสุด ๆ และพร้อมจะลงสนามไปซดกับมาเลเซียอย่างแน่นอน ซึ่งตนเองเชื่อว่าแกร่งมากพอที่จะซิวเหรียญทองกลับบ้านไปฝากแฟนบอลไทยได้

วันนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ มาเลเซีย ในเกมนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ 2017 ซึ่งทาง โค้ชโย่ง เองก็ได้ออกมาชี้ว่าตอนนี้ผู้เล่นทุกคนอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบสุด ๆ ไปเลย ตอนนี้ก็ขอเพียงแค่แรงเชียร์จากแฟนบอลไทยเท่านั้นที่จะช่วยให้นักเตะมีแรงมากขึ้นกว่าเดิม

วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวว่า "มันเหลืออีกเกมเดียวซึ่งเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยเกมนี้เราก็จะเล่นตามรูปแบบที่เราได้ซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง การพบ มาเลเซีย พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมโต้กลับ รวมถึงมีเกมรุกด้านข้างที่ดี แต่พวกเขายังมีจุดอ่อนบริเวณกองกลาง และด้านข้าง บอลนัดนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้เราต้องพยายามทำให้เต็มที่สุดไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไรเราต้องเล่นให้เต็มที่ โดยสภาพผู้เล่นของทีมถือว่าสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่ง"

"ส่วนความกดดันของนักเตะอาจจะมีบ้างเพราะพวกเขายังอายุน้อยอยู่ แต่พอเวลาผ่านไปทุกคนน่าจะปรับตัวได้ดีขึ้นคนดูอาจจะเยอะก็จริงแต่ถ้าเราเล่นได้ในเกมของพวกเราเองก็เชื่อมั่นว่าทุกคนจะสู้ได้อย่างไม่เป็นรอง สำหรับเรื่องกรรมการอาจจะมีกังวลนิดหน่อยแต่ถ้าอะไรมันไม่ชัดเจนก็เชื่อว่าพวกเขาก็ทำอะไรเราได้ลำบาก ซึ่งมันก็เหมือนการฆ่าตัวเองด้วย ก็อยากจะฝากแฟนบอลช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์กันมาเยอะ ๆ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อนำเหรียญทองกลับประเทศไทยให้ได้"

ทั้งนี้ เกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ระหว่าง ไทย พบ มาเลเซีย จะแข่งขันที่ชาห์ อลัม สเตเดี้ยม ช่อง 3 ถ่ายทอดสด เวลา 19.45 น.

ภาพข่าว : FA THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดไปดิ !! โค้ชโย่งมั่นใจแข้งไทยเจ๋งพอเชือดมาเลเซียซิวทอง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2560 เวลา 11:07:14 3,383 อ่าน
TOP