สื่อเชื่อ อาร์เซน่อล รอได้ ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์ ถึงยอมปล่อย อเล็กซิส

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวรอคว้าตัว ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์ แนวรุก เปแอสเช มาร่วมทัพให้ได้ก่อน จึงจะยอมปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งให้กับ แมนฯ ซิตี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2560

อาร์เซน่อล ใกล้เคียงกับการที่ต้องเสีย อเล็กซิส ออกไปจากทีมสุด ๆ เมื่อทาง แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายเงินตามที่ "ปืนใหญ่" ต้องการราว 70 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ ดาวยิงทีมชาติชิลี ขณะที่ตัวนักเตะก็พร้อมขายทีมเต็มที่แล้ว

ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องรีบมองหาตัวตายตัวแทนของ อเล็กซิส โดยด่วน และหวยก็ไปออกที่ ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์ ซึ่งดาวเตะทีมชาติฝเยอรมนี ก็ถือเป็นเป้าหมายของกุนซือชาวฝรั่งเศสมานานแล้ว

หลังจากที่คว้าตัว เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยต่าตัวสถิติโลกถึง 199 ล้านปอนด์ แถมยังใกล้ที่จะได้ตัว คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกวันเดอร์คิดจาก โมนาโก มาเสริมทัพอีกราย ทำให้ เปแอสเช ต้องระบายนักเตะระดับสตาร์ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ดรั๊กซ์เลอร์

อย่างไรก็ตามบรรดาสื่อในอังกฤษเชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ต้องการแน่ใจว่าจะปิดดีลของ ดรั๊กซ์เลอร์ ได้สำเร็จ พวกเขาจึงจะยอมปล่อย ซานเชซ ให้กับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนฯ ซิตี้ เพื่อลดความกดดันจากแฟนบอล "ปืนใหญ่" หากต้องเสียสตาร์อย่าง อเล็กซิส ออกไป

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเชื่อ อาร์เซน่อล รอได้ ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์ ถึงยอมปล่อย อเล็กซิส อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 14:24:38 5,890 อ่าน
TOP