อดีตโค้ชชิลีเตือน อเล็กซิส ซานเชซ - อยู่ อาร์เซน่อล ช่วงนี้ทำไมอ้วนขึ้น ?

โชเซ่ ซูลานเตย์ อดีตกุนซือ ทีมชาติชิลี ชุด ยู-20 ออกโรงเตือน อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนดังของสโมสร อาร์เซน่อล ช่วงนี้ปล่อยเนื้อปล่อยตัวอ้วนกว่าปกติ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 กันยาน 2560

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อเล็กซิส พลาดโอกาสย้ายไป แมนฯ ซิตี้ เมื่อทาง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจ่ายเงินตามที่ "ปืนใหญ่" ต้องการ 60 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ ดาวยิงทีมชาติชิลี แต่ทว่าฝันก็ต้องสลาย เมื่อ อาร์เซน่อล ปิดดีลของ โทมัส เลอมาร์ ไม่สำเร็จ ขณะที่ โมนาโก นั้นต้องการถึง 92 ล้านปอนด์

ล่าสุด อเล็กซิส ถูกกระแสวิจารณ์หนักในฟอร์มการเล่นจากเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ ชิลี พ่ายคาบ้านต่อ ปารากวัย 0-3 ทำให้ต้องลุ้นหนักในการไปเล่นรอบสุดท้ายที่ รัสเซีย ในปีหน้า

ซึ่งทางด้าน โชเซ่ ซูลานเตย์ อดีตกุนซือ ทีมชาติชิลี ชุดคว้าอันดับ 3 ศึก เวิลด์ คัพ  ยู-20 เมื่อปี 2007 ซึ่งเป็นชุดที่ ซานเชซ สร้างชื่อขึ้นมา ได้กล่าวถึงอดีตลูกทีมว่า "ผมเห็นเขาลงสนาม ดูเหมือนรูปร่างเขาจะผิดไปจากเดิมมาก เขาอ้วนขึ้นกว่าปกติ"

"เขาดูห่อเหี่ยว เขาฉีกหนีกองหลังของ ปารากวัย ไม่ออกเลย วิ่งไม่ค่อยออก มันดูแปลก ๆ นะดูเหมือนไม่ใช่ อเล็กซิส เลย ซึ่งเรื่องนี้อาจทำให้เขามีปัญหาตามมากับการที่เขาต้องการย้ายทีม เพื่อนร่วมทีมต้องทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตโค้ชชิลีเตือน อเล็กซิส ซานเชซ - อยู่ อาร์เซน่อล ช่วงนี้ทำไมอ้วนขึ้น ? อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 16:48:57 3,607 อ่าน
TOP