ทำใหม่ไม่ทัน - หนังสือโปรแกรมทีมชาติอังกฤษ อ็อกซ์เลด ยังอยู่ อาร์เซน่อล

หนังโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติอังกฤษ โชว์โป๊ะแตกให้กับแฟน ๆ ได้อมยิ้มเล็กน้อย เมื่อถูกจับได้ว่าทำเอาไว้นานแล้ว เนื่องจากว่ายังมีการแนะนำ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ว่าเป็นผู้เล่นอาร์เซน่อลอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่นักเตะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วเรียบร้อย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 5 กันยายน 2560

ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ระหว่าง อังกฤษ พบ สโลวาเกีย ก็มีแมตช์เดย์แจกแฟน ๆ จากปกติ ทว่าที่สะดุดตาก็คือรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งชื่อของ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน  ถูกตรวจพบว่ายังเป็นนักเตะของอาร์เซน่อลอยู่ ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วเรียบร้อยด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

สำหรับนักเตะทีมชาติอังกษถูก แกเร็ธ เซาต์เกธ กุนซือใหญ่ เรียกมาเข้าแคมป์กันก่อนจะเตะนัดแรกกับสโลวีเนียล่วงหน้า 3 วัน และการย้ายทีมของแข้งวัย 24 ปีก็มีหลังจากนั้นส่งผลให้ในการพิมพ์แมตช์เดย์นั้นได้ตีพิมพืไปแล้วเรียบร้อย และจะให้มาแก้ไขเพราะนักเตะคนเดียวก็กะไรอยู่เลยมีเรื่องให้แฟน ๆ ยิ้มแย้มกันเล็กน้อย

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/SimonPeach 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำใหม่ไม่ทัน - หนังสือโปรแกรมทีมชาติอังกฤษ อ็อกซ์เลด ยังอยู่ อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2560 เวลา 11:49:54 5,297 อ่าน
TOP