มาดามเดียร์ ยิ้มรับ ยุติบทบาทผู้จัดการทีมชาติไทยยู-23

มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ได้กลายเป็นอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดยู-23 แล้วอย่างเป็นทางการ ภายหลังได้เดินทางไปแสดงเจตจำนค์ของตนเองต่อทางสมาคมกีฬาฟุตบอล ทว่าถึงแม้จะไม่อยู่ในตำแหน่งแล้วแต่ก็ยังจะเดินทางตามไปเชียร์ผู้เล่นทุกคนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียช่วงต้นปีหน้าแน่นอน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 8 กันยายน 2560

หลังจากที่พาทีมชาติไทยชุดยู-23 คว้าเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 29 มาครองได้สำเร็จตามเป้าหมาย ล่าสุดทาง มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ก็ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแล้ว เพื่อแสดงเจตจำนงค์ว่าขอยุติบทบาทของตนเองลง เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางใหม่ของสมาคมฯ

วทันยา วงษ์โอภาสี กล่าวว่า "ทางเดียร์เองก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาตลอด 1 ปี เดียร์เองก็ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งเราก็มีความผูกพันกันในทีม อย่างที่บอกว่าทางสมาคมฯ เองก็มีนโยบายที่ชัดเจนในการพัฒนาองกรค์ ซึ่งตัวเดียร์เองก็ไม่อยากเป็นอุปสรรคในการทำงาน"

"สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในช่วงต้นปีหน้าที่ประเทศจีน แม้ว่าเดียร์จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมแล้วแต่เดียร์เองก็จะเดินทางไปให้กำลังใจน้อง ๆ เหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะเราอยู่กันเหมือนครอบครัว มีความผูกพันกัน และอยากเห็นน้อง ๆ ชุดนี้ก้าวไปประสบความสำเร็จทุกคน" 
 

ภาพข่าว : facebook.com/cometogether2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามเดียร์ ยิ้มรับ ยุติบทบาทผู้จัดการทีมชาติไทยยู-23 โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2560 เวลา 15:36:18 8,967 อ่าน
TOP