ขนลุก !! โธมัส มุลเลอร์ ยืนยันคิดเรื่องย้ายไป แมนยู

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี ออกมายอมรับว่าครั้งหนึ่งเขาเคยคิดที่จะย้ายออกจากทีมเสือใต้ เพื่อโยกไปค้าแข้งกับแมนยูเหมือนกัน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 12 กันยายน 2560

กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแท้จริง เพราะว่าเติบโตกับสโมสรมาตั้งแต่เป็นเด็กของอะคาเดมี่ จนขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ และทีมชาติ ทว่าเจ้าตัวก็ยอมรับว่าครั้งหนึ่งเคยหวั่นไหวที่จะย้ายทีมเหมือนกันหลังจาก แมนยู ติดต่อเข้ามา ในขณะที่มีเจ้านายเก่าอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมอยู่

โธมัส มุลเลอร์ เผยว่า "ผมจะบอกก็ได้ว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมเองเคยมีความคิดที่จะย้ายทีมอยู่เหมือนกันนะ แต่หลังจากนั้นสโมสรก็เข้ามาสนับสนุนผมในทันทีเลย แล้วก็บอกว่าผมคือคนสำคัญของที่นี่"

"แน่นอนว่าเมื่อบาเยิร์นยืนยันกับผมว่าผมเป็นคนสำคัญของที่นี่ และพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ช่วยทีมต่อไป จากนั้นผมก็ไม่มีวามคิดเรื่องการย้ายทีมอีกเลย"
 

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล คือคนที่ดันเยาวชนจากอะคาเดมี่ของบาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่หลายรายด้วยกัน อย่างเช่น โธมัส มุลเลอร์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นต้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก !! โธมัส มุลเลอร์ ยืนยันคิดเรื่องย้ายไป แมนยู โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2560 เวลา 10:26:58 16,095 อ่าน
TOP