แฟน ลิเวอร์พูล บ่นระงม เดยัน ลอฟเรน โชว์เหวออีกแล้ว

เดอะ ค็อป บ่นเซ็งกันแบบสุด ๆ หลังจาก เดยัน ลอฟเรน โชว์เหวอทำให้ทีมเสียประตูไปแบบไม่ควรจะเสีย ซึ่งเรื่องนี้ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ มองต่างว่าเขาจไม่โทษนักเตะ และไม่ได้ผิดหวังอะไรแต่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งต้องแก้ไข จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 กันยายน 2560

ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ เซบีย่า ในแอนฟิลด์ 2-2 โดยหงส์แดงเสียลูกแรกไปแค่ภายใน 5 นาทีแรกของเกมเท่านั้น และลูกนี้ความผิดพลาดก็ต้องถูกยกให้เป็นของ เดยัน ลอฟเรน ไปเต็ม ๆ เพราะว่าเขาเตะบอลพลาดแบบไม่น่าพลาดทำให้บอลเลยมาเข้าทาง เบน เยดเดอร์ ยิงเข้าประตูไป ส่วนลูกสองที่เสียเขาก็มีส่วนพอสมควรที่เดียวที่ไม่ตัดสินใจเข้าหาบอล

แน่นอนว่าจากความผิดพลาดครั้งนี้ ซึ่งถือว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่กองหลังทีมชาติโครเอเชียเล่นพลาดแบบง่าย ๆ เลยทำเอาบรรดา เดอะ ค็อป ที่หัวร้อนรุมบ่นกันผ่านโลกโซเชียลกันยกใหญ่ โดยมีคอมเม้นท์หนึ่งที่กล่าวได้เจ็บแสบคือ "เดยัน คือกองหลังที่ดีที่สุด แต่น่าจะเป็นของแชมป์เปี้ยนชิพนะ" และยังมีข้อความอื่นอีกมากมายทีเดียว

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมไม่อยากโทษใคร แต่มันคือความผิดพลาดที่ไม่ได้ผิดหวังมากมายนักหรอก และเราต้องยอมรับที่มันเป็นอย่างนี้ ที่ผมบอกว่าไม่ได้ผิดหวังเนี่ยมันคือคำพูดที่เหมาะสมนะ แต่มันไม่ได้สวยงาม"

"ใช่แล้ว เราไม่ได้ต้องการแบบนี้ และมันไม่สมควรที่เราจะได้รับอะไรแบบนี้เลย พวกเขามีโอกาสแค่ 2 ครั้งมั้ง หรือมีมากกว่านี้ผมไม่แน่ใจนะ แต่นอกนั้นผมว่าเราโอเคแล้ว เราป้องกันทุกอย่างไว้ได้ ยกเว้นสองประตูที่เราเสียไป และตอนนี้ผมคงพูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน ลิเวอร์พูล บ่นระงม เดยัน ลอฟเรน โชว์เหวออีกแล้ว โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2560 เวลา 11:51:39 7,759 อ่าน
TOP