ซาดิโอ มาเน่ เปิดใจถึงใบแดง - ครั้งหน้าผมจะไปถึงบอลเร็วกว่านี้แน่นอน

ซาดิโอ มาเน่ ปีกจรวด ลิเวอร์พูล เปิดใจไม่ค่อยเห็นด้วยกับใบแดงจังหวะเข้าปะทะกับ เอแดร์สัน นายทวาร แมนฯ ซิตี้ ชี้ครั้งหน้าเขาจะสปีดให้เร็วกว่าเดิมแน่นอน จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2560

ในเกม "บิ๊กแมตช์" ที่ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม ลิเวอร์พูล 5-0 เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 ซึ่งจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้น น.37 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ ไปยกเท้าสูงใส่ เอแดร์สัน ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

งานนี้ทำ ดาวยิงชาวเซเนกัล หมดสิทธิ์ลงสนามช่วย "หงส์แดง" ถึง 3 เกมจากโทษแบนดังกล่าว ล่าสุด มาเน่ ก็ยอมเปิดใจถึงจังหวะดังกล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ถ้ามีจังหวะแบบนี้อีกในครั้งหน้า ผมจะสปีดไปให้ถึงลูกบอลก่อนเขา"

"ผมไม่มีเจตนาทำร้าย เอแดร์สัน มันแย่มาก ๆ และผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง แต่ในจังหวะนั้นผมคิดว่า มันเหมือนเป็นการที่จะต้องดวลกัน แต่จริง ๆ ผมกำลังจะไปถึงลูกบอลอยู่แล้วเชียว ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายเขา เพราะผมไม่ใช่พวกที่ชอบเล่นนอกเกม ผมไม่มีเบอร์โทรของเขาผมจึงโพสต์ข้อความเป็นการขอโทษ ผมคิดว่าเขาน่าจะเห็น"

"จริง ๆ ตอนนั้นผมเป็นห่วง เอแดร์สัน มากกว่ากังวลว่าจะถูกแจกใบอะไร ? แต่เมื่อเห็นใบแดงผมก็รู้สึกประหลาดใจ เพราะผมคิดเอาไว้ว่าน่าจะเป็นแค่ใบเหลือง แต่ผมก็ยอมรับ และพยามลืมมันไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ เปิดใจถึงใบแดง - ครั้งหน้าผมจะไปถึงบอลเร็วกว่านี้แน่นอน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 14:10:27 6,307 อ่าน
TOP