เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ตำแหน่งกุนซือทีมชาติเวียดนามก็ถือว่าน่าสนใจ

โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับว่าตำแหน่งกุนซือทีมชาติเวียดนามที่ว่างอยู่นั้นถือว่าน่าสนในทีเดียว และมันก็น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่่น่าตื่นเต้นมาก ๆ แต่ถึงยังไงก็ตามตอนนี้เขายังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากทางสมาคมฟุตบอลเวียดนาม จากรายงานของ football-tribe.com เมื่อ 25 กันยายน 2560

ภายหลังลาออกจากตำแหน่งกุนซือของการท่าเรือ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ทาง โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็ถือว่าเนื้อหอมสุด ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ากำลังเป็นที่สนใจของบรรดาสโมสรต่าง ๆ ในการดึงตัวไปคุมทีม ทว่าประเด็นที่น่าสนใจคือตำแหน่งของกุนซือทีมชาติเวียดนามที่ยังว่างอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็แบ่งรับแบ่งสู้ในเรื่องนี้
 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ตอนนี้ผมได้ลาออกจากท่าเรือแล้ว และผมก็ทราบว่ามาว่าตอนนี้ทางสมาคมฟุตบอลเวียดนามกำลังมองหาตัวกุนซือคนใหม่อยู่สำหรับทีมชาติ แน่นอนผมคิดว่ามันน่าสนใจนะ และมันก็จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจทีเดียว"

"ผมเองทราบดีว่าแฟนบอลเวียดนาม และทางสมาคมฟุตบอลเวียดนามเองอยากได้ผมให้ไปคุมทีมชาติมาก ๆ แต่ถึงตอนนี้ผมเองยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เข้ามาอย่างเป็นทางการนะครับ"

ทั้งนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถือว่าเป็นคนที่แฟนบอลเวียดนามชื่นชมมานาน เพราะเขาเองเคยไปค้าแข้ง และคุมทีม ฮอง อัน ยาลาย อยู่หลายปีเลยทีเดียว ก่อนจะกลับมาประเทศไทย

ภาพข่าว : สปอร์ตฮีโร่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ตำแหน่งกุนซือทีมชาติเวียดนามก็ถือว่าน่าสนใจ โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2560 เวลา 11:28:04 14,446 อ่าน
TOP