ชาบี้ เผยแข้งบาร์เซโลน่ารู้ เนย์มาร์ เตรียมซบ เปแอสเช ในงานแต่งเมสซี่

ชาบี้ เอร์นานเดซ เผยว่าซุปตาร์นักเตะของบาร์เซโลน่าทุกคนต่างรู้กันหมดว่า เนย์มาร์ เตรียมที่จะอำลาทีมไปอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ในงานแต่งงานของลิโอเนล เมสซี่ แล้ว จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 20 ตุลาคม 2560

หลังจากที่ เนย์มาร์ ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวใหม่ของสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร ก็มีข่าวตามหลังออกมามากมายว่าที่เจ้าตัวย้ายทีมไปเป็นเพราะว่าไม่มีความสุขกับบอร์ดบริหารชุดใหม่ของทีม ซึ่งล่าสุดทาง ชาบี้ เอร์นานเดซ ก็ได้ออกมาเฉลยแล้ว

"เนย์มาร์ บอกกับพวกเราทั้งหมดในงานแต่งงานของเมสซี่นะ เขาบอกพวกเราว่าเขาต้องการความเปลี่ยนแปลง เขาต้องการย้ายสโมสร" อดีตกองกลางบาร์ซ่า เผย

"แน่นอนว่าผมถามเขากลับไปว่า ทำไมล่ะ ? นายจะย้ายทำไม เขาก็ตอบกลับมาว่า ผมไม่มีความสุขกับบาร์ซ่าแล้วครับพี่ และผมคิดว่า เปแอสเช น่าสนใจมากเลยล่ะ ผมต้องการประสบการณ์ใหม่กับเปแอสเช"
 

"ซึ่งเมื่อเขาตัดสินใจไปแล้ว พวกเราทุกคนก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา และผมคิดว่าทั้งตัวเขาเองหรือว่าเอ็มบ๊าปเป้ รวมไปถึงเปแอสเชดีพอที่จะเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาบี้ เผยแข้งบาร์เซโลน่ารู้ เนย์มาร์ เตรียมซบ เปแอสเช ในงานแต่งเมสซี่ โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2560 เวลา 12:02:55 12,677 อ่าน
TOP