ปธ.ไลป์ซิก โว ลิเวอร์พูล ได้ นาบี้ เกอิต้า ไปเจ๋งกว่า ซาดิโอ มาเน่ แน่นอน

ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการสโมสรไลป์ซิก ยอมรับว่า นาบี้ เกอิต้า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เท่าที่เขาเคยพบเจอตลอดการทำงานในวงการฟุตบอลมากว่า 20 ปี และถ้าใครที่คิดว่า ซาดิโอ มาเน่ นั้นเจ๋งแล้ว เดี๋ยวรอชมฝีเท้ามิดฟิลด์จากกินีได้เลย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 25 ตุลาคม 2560

นาบี้ เกอิต้า จะกลายเป็นผู้เล่นใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเต็มตัวในซีซั่นต่อไป หลังจากหงส์แดงยอมทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ดึงเขาไปร่วมทีม แต่มันก็มีความเป็นไปได้เล็ก ๆ ว่าอาจจะได้ย้ายในตลอดหน้าหนาวนี้เลยหากว่าไลป์ซิกนั้นหใดลุ้นเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์ และหมดลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา
 

ราล์ฟ รังนิก เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ นะ สำหรับ นาบี้ เกอิต้า เขาคือผู้เล่นที่ผมคิดว่าเจ๋งที่สุดเท่าที่ผมเคยพบเจอมาเลยตลอดการทำงานของผมกว่า 20 ปี"

"เมื่อตอนที่เราค้นพบ ซาดิโอ มาเน่ ผมว่าเขาแจ๋วแล้วนะ แต่ว่า เกอิต้า ยิ่งกว่านั้นซะอีก ใครไม่เชื่อก็รอดูเขาเล่นพรีเมียร์ลีกปีหน้าได้เลย"

"ใจจริงผมอยากเก็บเขาไว้กับเราอีกสัก 5 ปี แต่มันติดตรงที่เราไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านยูโรให้กับเขาได้เท่านั้นเอง"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ.ไลป์ซิก โว ลิเวอร์พูล ได้ นาบี้ เกอิต้า ไปเจ๋งกว่า ซาดิโอ มาเน่ แน่นอน โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2560 เวลา 11:56:29 10,963 อ่าน
TOP