ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับไม่รู้มาก่อนว่า เนย์มาร์ มีแผนชิ่ง บาร์เซโลน่า ไป เปแอสเช

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าตนแทบจะเป็นคนสุดท้ายในทีมที่รู้ว่า เนย์มาร์ เตรียมย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560

ดาวยิงทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาแก่วงการลูกหนังด้วยการตัดสินใจจบตำนานสามประสาน "MSN" อำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งในช่วงก่อนที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีม ในตอนนั้นบรรดาแข้ง บาร์ซ่า ไม่มีใครคาดคิดว่าดาวเตะวัย 25 ปีจะอำลาทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จนกระทั่งในระหว่างงานแต่งงานของ เมสซี่ ที่ประเทศอาร์เจนตินาเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เคราร์ด ปิเก้ และ ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าพวกเขารู้ว่า เนย์มาร์ กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช

แต่ทว่าด้าน กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เองก็ยอมรับว่าเขาแทบจะเป็นคนสุดท้ายที่เรื่องรู้นี้ "ด้วยความสัตย์จริงนะ ผมไม่รู้เรื่องเลย แม้ในวันสุดท้ายของการทัวร์สหรัฐอเมริกา เราได้พูดคุยกันอยู่ตลอด แต่ก็ยังไม่รู้รายละเอียดอยู่ดี"

"เขาบอกว่าเขายังไม่ชัดเจน และยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ บอกกันว่าพวกเขารู้เรื่องแล้ว แต่เราก็ยังคงพูดคุยกันจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนที่เขาจะไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับไม่รู้มาก่อนว่า เนย์มาร์ มีแผนชิ่ง บาร์เซโลน่า ไป เปแอสเช โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:08:37 5,546 อ่าน
TOP