โชเซ่ มูรินโญ่ เจอ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สื่อเชื่อไปเช็กฟอร์ม อีมิล ฟอร์สเบิร์ก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปรากฏตัวอยู่ในสนามระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก ที่ ทีมชาติสวีเดน เอาชนะ ทีมชาติอิตาลี ได้ 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560

มูรินโญ่ ถูกจับภาพได้ว่านั่งอยู่บนอัฒจรรย์ ไม่ไกลจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ไปให้กำลังใจเพื่อนรุ่นน้องทีมฟรีเซ็กส์

ทว่าสำหรับกรณีของ มูรินโญ่ อาจจะไม่ใช่แค่การไปดูเกมการแข่งขันนัดนี้เท่านั้น แต่สื่อดังอย่าง "เดอะซัน" เชื่อว่า กุนซือ "ปิศาจแดง" ตั้งใจไปดูฟอร์มของ อีมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกตัวเก่งของสวีเดน

ฟอร์สเบิร์ก วัย 26 ปี ปีกตัวกลั่นของ ไลป์ซิก เคยมีข่าวกับ แมนยู ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ก็อาจจะเดินหน้าคว้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซีซั่นนี้ ฟอร์สเบิร์ก ทำผลงานได้ไม่ต่อเนื่องนักในการเล่นกับ ไลป์ซิก ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 6 เกมเท่านั้น

ทั้งนี้ มูรินโญ่ คงน่าจะตั้งใจไปดูการเล่นของสองลูกทีม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กับ มัตเตโอ ดาร์เมียน ที่ลงสนามให้กับ สวีเดน และ อิตาลี ในเกมนี้ด้วย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เจอ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สื่อเชื่อไปเช็กฟอร์ม อีมิล ฟอร์สเบิร์ก โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 00:00:41 10,072 อ่าน
TOP