แฟนอิตาลีตะเพิด จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า เรียกร้อง อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมากู้วิกฤติ

แฟนบอล ทีมชาติอิตาลี พร้อมใจกันไล่ตะเพิดกุนซือ จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า หลังทีมร่วงตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก เรียกร้องให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมากู้วิกฤติ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560

อิตาลี ทำช็อกวงการลูกหนังหลังจากเปิดบ้านเสมอ สวีเดน ไปแบบไร้สกอร์  ในเกมเพลย์ออฟ รอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป รวมผล 2 นัด พ่ายไป 0-1 ส่งผลให้พวกเขาพลาดไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958

งานนี้ทำเอาแฟนบอลอิตาลี ออกอาการผิดหวังสุด ๆ กับผลงานของทีมชาติ โดยรวมพลังในโลกออนไลน์พร้อมใจกันไล่ตะเพิดกุนซือ จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า และเรียกร้องให้ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ที่เคยคุมทัพ "อัซซูรี่" ในช่วงปี 2014-2016 ให้กลับมากู้วิกฤติอีกครั้ง

โดยข้อความส่วนหนึ่งใน ทวิตเตอร์ ของแฟนบอลอิตาลีระบุว่า "ช่วยนำ อันโตนิโอ คอนเต้กลับมา และรีบกำจัดพวกสวะออกไป"

แฟนบอลอีกหนึ่งรายโพสต์ว่า "ผมรู้สึกอับอายอย่างมากกับผลงานของ เวนตูร่า เขามีพรสวรรค์นะ แต่เขาไม่รู้วิธีใช้มัน, นำ อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมา"

อีกคนหนึ่งโพสต์สั้น ๆ ว่า "เอา อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมา"

ข้อความต่อมา "โค้ชอิตาลีคนนี้เป็นคนงี่เง่า ให้ คอนเต้ กลับมาไม่งั้นก็ อันเชล็อตติ"

อีกหนึ่งโพสต์ระบุว่า "เวนตูร่า เป็นโค้ชอิตาเลียนที่เลวร้ายที่สุดที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต เขาคือความอับอายขายหน้าของชาติ, ให้ คอนเต้ กลับมา"

นอกจากนั้น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี ได้ออกมากล่าวว่า "คอนเต้ ทำผลงานได้ดีกับ ยูเวนตุส และทีมชาติ เราอยากให้เขากลับมาคุมอิตาลีอีกครั้ง แน่นอนเพราะเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ถ้าเขากลับมา เขาจะต้องยกเครื่องทีมใหม่ทั้งหมด เหมือนกับที่เขาเคยทำตอนคุม  เชลซี ในฤดูกาลแรก รวมถึงที่ ยูเวนตุส ด้วย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนอิตาลีตะเพิด จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า เรียกร้อง อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมากู้วิกฤติ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:20:53 11,523 อ่าน
TOP