ดานิเอเล่ เด รอสซี่ โวย จะมาเปลี่ยนตนลงสนามทำไม อิตาลี ต้องการประตู

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ถูกถ่ายคลิปเอาไว้ได้ในจังหวะที่เขาออกอาการไม่พอใจที่กำลังถูกสั่งให้ไปวอร์มร่างกาย โดยเขาได้ทำท่าชี้ไปที่ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ที่นั่งอยู่ เหมือนจะบอกเป็นนัย ๆ ว่าตอนนี้ทีมต้องการประตูจะส่งกองกลางเชิงรับอย่างเขาลงไปทำซากอะไร จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2560

อิตาลี ต้องอดไปลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซียเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 หลังจากพ่ายแพ้ให้กับสวีเดนในรอบเพลย์ออฟ ซึ่งในช่วงใกล้หมดเวลากล้องวิดีโอได้จับภาพเอาไว้ได้ในจังหวะที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ออกอาการฉุนสตาฟโค้ชที่มาบอกให้เขาไปวอร์มร่างกาย โดยกองกลางพันธุ์ดุมองว่าทีมกำลังต้องการประตูแล้วจะมาเอาเขาลงสนามไปทำไม

จากรายงานระบุว่า ดินิเอเล่ เด รอสซี่ ได้พูดว่า "นี่มันบ้าอะไร จะมาเปลี่ยนผมลงสนามไปทำซากอะไร เรากำลังต้องการประตู (พลางชี้ไปที่ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่) ผมไม่ได้ต้องการลงสนามนะ เราไม่ต้องการเสมอ แต่เราต้องการชนะ"

สุดท้ายแล้ว ทั้ง เด รอสซี่ และ อินซิเญ่ ต่างไม่มีใครได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองเลยทั้งคู่ ซึ่ง อิตาลี ต้องตกรอบไปทำตามระเบียบ

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/ValerioCurcio

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดานิเอเล่ เด รอสซี่ โวย จะมาเปลี่ยนตนลงสนามทำไม อิตาลี ต้องการประตู โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:20:16 25,886 อ่าน
TOP