รวมพลคนอกหัก .. สหรัฐ จับมือ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ชวนชาติชวดลุยฟุตบอลโลกฟาดแข้งกันเอง

สหรัฐฯ จับมือกับทาง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ในการเป็นตัวตั้งตัวตีเพื่อจัดการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์พิเศษให้กับเหล่าทีมที่อดไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้เข้าแข่งขันกัน ซึ่งก็มีบางชาติที่ได้เจรจากันไปแล้ว และมีความเห็นตรงกันว่าน่าจะให้การแข่งขันนี้เกิดขึ้น จากรายงานของ washingtonpost.com เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2560

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้า มีเหล่าทีมชื่อดังมากมายที่ชวดโอกาสได้ไปโชว์ฝีเท้าไม่ว่าจะเป็น อิตาลี, ฮอลแลนด์, ชิลี หรือว่าตัว สหรัฐฯ เองก็ตาม เลยได้มีไอเดียเก๋ ๆ ที่คิดร่วมกับทาง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส สื่อชื่อดังให้มีการร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์พิเศษขึ้นมาให้กับทีมที่ไม่ได้เล่นบอลโลก

จากรายงานระบุว่าตอนนี้ทาง FOX Sports เองได้มีการเริ่มเจรจาเบื้องต้นกับเหล่ายักษ์ใหญ่ทั้งหลายที่ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกในปีหน้าบ้างแล้ว โดยนอกเหนือจาก สหรัฐฯ, อิตาลี และฮอลแลนด์แล้วก็ยังมีทีมอย่าง กานา, เวลส์, ชิลี รวมไปถึงไอร์แลนด์ด้วย ที่เริ่มต้นเจรจาเบื้องต้นกันไปแล้ว

ทั้งนี้ หากทัวร์นาเม้นต์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ๆ ก็นับว่าจะเป็นเรื่องดีที่เดียว เพราะว่าทีมที่อกหักจากฟุตบอลโลกจะได้มีเวลาเตรียมตัวกันจากช่องว่างที่เกิดขึ้น เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เช่นเดียวกับศึกโกปา อเมริกา 2019

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมพลคนอกหัก .. สหรัฐ จับมือ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ชวนชาติชวดลุยฟุตบอลโลกฟาดแข้งกันเอง โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:52:46 11,311 อ่าน
TOP