เจอร์เก้น คล็อปป์ : โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ตอนนี้เจ๋งกว่าตอนอยู่ เชลซี ร้อยเท่าพันเท่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ชี้ว่าสำหรับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในตอนนี้คือร่างที่สมบูรณ์แบบที่สุด และแน่นอนว่าไม่ใช่เด็ก ๆ เหมือนตอนที่เคยอยู่กับเชลซีอีกต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2560

โม ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสุดติ่งกระดิ่งแมวเลยทีเดียวในตอนนี้ และในเกมล่าสุดที่ หงส์แดง ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 3-0 เขาก็จัดการเหมาคนเดียว 2 ตุง พร้อมกับก้าวขึ้นไปยืนในตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกแบบเดี่ยว ๆ ได้อย่างหล่อสุด ๆ ซึ่งทาง บอสเจเค ก็ชี้ว่าตอนนี้ ซาล่าห์ คือ เจ้าชายแห่งอียิปต์ตัวจริง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ตอนที่ โม ย้ายจากสวิตฯ เข้ามายังพรีเมียร์ลีก และอยู่กับเชลซีเขายังเด็กมากนะ เขายังขาดประสบการณ์ เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อของเขาที่มันยังไม่พร้อมจะปะทะกับเกมที่หนักมากของพรีเมียร์ลีก"

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

เมื่อตอนย้ายมาอยู่กับเชลซีใหม่ ๆ ซาล่าห์ ยังเด็ก และล้มเหลว แต่ตอนนี้เขาคือคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล

"แต่ในตอนนี้มันต่างออกไปมากแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์พอตัวเลยทีเดียว และสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองมาได้อย่างสวยงาม เขามีกล้ามเนื้อที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ๆ แล้วยิ่งพอมาได้อยู่กับทีมฟิตเนสของเรามันยิ่งทำให้เขาแข็งแกร่งแบบสุด ๆ เลยล่ะ"

"เอาง่าย ๆ คือตอนนี้เขาไม่ใช่ ซาล่าห์ คนเดิมที่เคยล้มเหลวกับเชลซีอีกแล้ว แต่ว่าเขาคือ ซาล่าห์ นักเตะที่เป็นเจ้าชายแห่งอียิปต์ที่สมบูรณ์แบบสุด ๆ เขาแข็งแกร่งแถมยังมีความเร็วที่ใคร ๆ ก็ไม่สามารถตามได้ทัน และแน่นอนว่าเขาคือคนสำคัญของลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 12 นัดในลีก พร้อมกับซัดไปอีก 9 ตุง นำเดี่ยวเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ นอกจากนั้นเขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ โชเซ่ มูรินโญ่ มองไม่เห็นค่าตอนที่อยู่กับ เชลซี เหมือน ๆ กับ เควิน เดอ บรอยน์ ที่กลายเป็นเทพอย่างเต็มตัวกับแมนซิตี้ในตอนนี้

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ตอนนี้เจ๋งกว่าตอนอยู่ เชลซี ร้อยเท่าพันเท่า โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:47:18 13,515 อ่าน
TOP