ไลป์ซิก เผย บาร์เซโลน่า ก็อยากได้ นาบี เกอิต้า แต่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเทกว่า

โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ประธานบริหารสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า เคยให้ความสนใจคว้าตัว นาบี เกอิต้า กองกลางตัวสำคัญ ไปร่วมทีม แต่ไม่มีความพยายามเท่า ลิเวอร์พูล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560

ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะต้องผิดหวังพลาดตัว เกอิต้า ไปร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าพวกเขาไม่ยอมแพ้ และเดินหน้าเจรจาจนสามารถตกลงคว้าตัว มิดฟิลด์ทีมชาติกินี ด้วยค่าตัวราคา 48 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งดาวเตะวัย 22 ปีจะย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ล่าสุดทาง มินท์ซลาฟฟ์ ผู้บริหารของ ไลป์ซิก ได้ออกมาเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ที่ต้องการเซ็นสัญญากับ เกอิต้า เมมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พลาดไปเพราะไม่มีความพยายามมากพอ "บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอเซ็นสัญญากับ นาบี เกอิต้า แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่มีความพยายามมากเท่ากับ ลิเวอร์พูล ซึ่งความจริงแล้ว เกอิต้า ต้องการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผู้อำนวยการกีฬา ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าเราจะไม่ขายใคร"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลป์ซิก เผย บาร์เซโลน่า ก็อยากได้ นาบี เกอิต้า แต่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเทกว่า โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:32:09 5,631 อ่าน
TOP