เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 80 ล้านปอนด์ คว้า อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล จาก แมนยู

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจจะสร้างความประหลาดใจครั้งใหญ่ด้วยการทุ่มเงินถึง 80 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัว อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

รายงานจากสื่อในอังกฤษหลายสำนักระบุว่า เรอัล มาดริด ต้องการกำลังเสริมในเกมรุก จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังจะอายุถึง 33 ปี, คาริม เบนเซม่า ก็ใกล้จะ 30 ขณะที่ แกเร็ธ เบล ก็ไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์เต็มร้อย

และหลังจากที่พลาดได้ตัว คิลิยอง เอ็มบ๊าปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ ซีเนอดีน ซีดาน ต้องมองหาตัวเลือกอื่น และ มาร์กซิยาล เองก็ดูเหมือนจะเริ่มพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ และน่าจะเป็นกำลังเสริมที่ดีให้ เรอัล มาดริด ได้

มาร์กซิยาล ฤดูกาลนี้ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 18 นัด ยิงไป 7 ประตู และถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งในช่วงเดือนนี้

และเชื่อว่าการที่ มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถแย่งจำแหน่งตัวในทีม แมนยู ได้ หาก เรอัล มาดริด ติดต่อมาจริงก็อาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับดาวยิงวัย 21 ปีเช่นกัน

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 80 ล้านปอนด์ คว้า อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล จาก แมนยู โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:58:38 8,791 อ่าน
TOP