ริวัลโด้ : เนย์มาร์ มีโอกาสย้ายไป เรอัล มาดริด

ริวัลโด้ ตำนานแข้ง ทีมชาติบราซิล และสโมสร บาร์เซโลน่า มองถึงโอกาสที่ เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวระดับโลก เปแอสเช จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด นั้นถือว่ามีความเป็นได้ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560

เนย์มาร์ อำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่ามีข่าวหลุดออกมาว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับต้นสังกัดใหม่ และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาพักใหญ่

แถมมีรายงานตามมาว่า "ราชันชุดขาว" สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะวัย 25 ปีไปร่วมทัพ และได้เดินเรื่องติดต่อกับ เนย์มาร์ ผู้พ่อซึ่งรับหน้าที่เป็นเอเยนต์ของลูกชายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ก็มีหลายฝ่ายที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยที่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล จะย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับของอดีตต้นสังกัด

ล่าสุด ริวัลโด้ เป็นอีกเสียงหนึ่งที่่มองว่าการย้ายทีมดังกล่าวมีโอกาสเกิดขึ้นจริง "เนย์มาร์ย้ายไป เรอัล มาดริด น่ะหรือ ? ไม่มีใครบอกได้หรอก เขาต้องการเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลก และเขาต้องเลือกสิ่งที่ถูกต้องเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายนี้"

ขณะที่ อดีตดาวยิงอีซ้ายพิฆาต ได้พูดถึงศึก เอล กลาซีโก้ ที่ เรอัล มาดริด เตรียมเปิดบ้านฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ว่า "สำหรับเกมอย่าง เอล กลาซีโก้ ไม่มีใครที่เหนือกว่ากัน เพราะ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถชนะได้ที่คัมป์ นู และ บาร์เซโลน่า ก็สามารถทำแบบเดียวกันได้ที่ ซานติเอโก้ เบร์นาเบว"

สำหรับ ริวัลโด้ คือสุดยอดเพลย์เมคเกอร์ในยุคหนึ่งของ บาร์เซโลน่า โดยค้าแข้งอยู่ในถิ่น "คัมป์ นู"ตั้งแต่ปี 1997-2002 และสามารถช่วย "บาร์ซ่า" คว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริวัลโด้ : เนย์มาร์ มีโอกาสย้ายไป เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 11:17:17 4,519 อ่าน
TOP