เจลีกสะเทือน !! วิสเซล โกเบ เดินหน้าคว้า ธีราทร บุญมาทัน

วิสเซล โกเบ หนึ่งในทีมชั้นยอดของศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้แสดงความประสงค์ออกมาอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการได้ตัว ธีราทร บุญมาทัน ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า และล่าสุดก็ได้ยื่นจดหมายอย่างเป็นทางการเข้ามายังสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้วด้วย ขณะที่ตัว โก๋อุ้ม เองก็รู้สึกยินดีไม่น้อยทีเดียวที่จะได้รับโอกาสที่เฝ้ารอมาทั้งชีวิต

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทั้งกับสโมสร และทีมชาติไทย ซึ่งเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับทีมในเจลีกอยู่เป็นระยะ ๆ ทว่าล่าสุดทาง วิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 9 ของตารางแข่งขันเจลีกฤดูกาลล่าสุดก็ได้แสดงความจำนงค์มายัง เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้วว่าขอเปิดการเจรจาเพื่อดึงตัวดาวเตะซ้ายมหากาฬไปร่วมทีม

ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยครับที่ทราบว่าทาง วิสเซล โกเบ อยากได้ผมไปร่วมทีม แน่นอนว่ามันคือความต้องการของผมจริง ๆ ว่าสักครั้งอยากจะลองไปทดสอบตัวเองที่เจลีก และถ้าทุกอย่างมันโอเค ผมก็จะเอาประสบการณ์จากตรงนั้นพัฒนาตัวเองเพื่อกลับมาช่วยทีมชาติไทยของเรา" 

"แต่ว่าตอนนี้ผมขอโฟกัสกับเมืองทองก่อน เพราะว่าเรายังมีแมตช์แม่โขงคัพอีกหนึ่งนัด และยังต้องช่วยทีมลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าจะพยายามช่วยพาทีมเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้"

ทั้งนี้ หากว่าดีลนี้สามารถปิดจ๊อบได้จริง ๆ โก๋อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ก็จะกลายเป็นแข้งไทยรายที่ 3 ในยุคนี้ที่จะได้ไปลงเล่นยังลีกสูงสุดของญี่ปุ่นอย่าง เจลีก วัน แถมยังจะได้ไปอยู่ทีมเดียวกับ ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 อีกด้วย

ภาพข่าว : facebook.com/pg/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจลีกสะเทือน !! วิสเซล โกเบ เดินหน้าคว้า ธีราทร บุญมาทัน อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 15:32:52 16,926 อ่าน
TOP