โกอินเตอร์ !! กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มุ่งหน้าลุยลีกเบลเยียม

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรโอเอช ลูเว่น ในลีกดิวิชั่น 2 เบลเยียม ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อขอดึงตัว เจ้าตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือของทีม และทีมชาติไทย ไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย

ในตอนนี้ถือเป็นช่วงที่ตลาดนักเตะยุโรปกำลังเปิดรอบที่ 2 ซึ่งทาง กลุ่มคิงพาวเวอร์ ที่เป็นเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ในอังกฤษ และโอเอช ลูเว่น ในดิวิชั่น 2 เบลเยียม ก็ได้มองหานักเตะไทยที่มีฝีมือจัดจ้านไปลุยยุโรป ซึ่งทาง อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรโอเอช ลูเว่น ก็มองว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เหมาะมากที่จะย้ายไปเก็บเลเวลยังลีกยุโรป
 

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เปิดใจว่า "ทางเราเองได้ติดตามดูฟอร์มของ กวินทร์ มานานมากแล้ว และเชื่อว่าฝีมือของเขาดีมากพอที่จะลงเล่นในลีกยุโรปได้แบบสบาย ๆ โดยเราเองได้ติดต่อไปยัง เมืองทอง แล้ว เพื่อจะขอดึงตัว ตอง ไปร่วมทีมให้ได้ก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทางเราก็ต้องขอขอบคุณเมืองทองมาก ๆ ที่รับข้อเสนอที่สำคัญในครั้งนี้เอาไว้"

"แน่นอนว่ามันสำคัญมากกับตัวของ ตอง เอง และทีมชาติไทย มันคือก้าวใหม่ของเราอย่างแท้จริง และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่จะถึงนี้"

ทั้งนี้  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะเป็นแข้งไทยรายที่ 3 ที่ได้ไปค้าแข้งในลีกเบลเยียมต่อจาก เอกชัย โพนทองถิ่น ที่เล่นให้สโมสรลียง ซันจีลัว ทีมระดับดิวิชั่น 3 และ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่เคยไปเล่นให้ เค ลีร์เซ ในดิวิชั่น 2 เบลเยียม ก่อนจะกลับมาค้าแข้งกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

ภาพข่าว : facebook.com/pg/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกอินเตอร์ !! กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มุ่งหน้าลุยลีกเบลเยียม อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 17:05:59 8,448 อ่าน
TOP